Chủ Nhật, 24 tháng 2, 2019

Thông tin về chương trình định cư Mỹ mới nhất 2019

Chương trình định cư Mỹ diện đầu cơ hay còn gọi là chương trình dinh cu eb-5 là một chương trình đầu cơ định cư thu hút tất cả sự quan tâm của những nhà đầu tư, thương gia khắp nơi trên toàn cầu. Đặc trưng trong vòng 5 năm trở lại đây chương trình này thực sự sôi động.

Sau một thời kì chờ sự chuẩn y trong khoảng Quốc hội thì ngày 15/02/2019 - Tổng thống Donald Trump đã ký quyết định ưng chuẩn theo ấy chính phủ Mỹ sẽ chính thức gia hạn eb-5 cho đến ngày 30 tháng 9 năm 2019, và sở hữu thể đây sẽ là lần gia hạn rốt cuộc cho chương trình eb-5.



các chuyên gia trong lĩnh vực cho biết Cục thiên cư sẽ ứng dụng tăng gấp đôi mức đầu cơ tối thiểu ngày nay. Cụ thể mức đầu cơ mới dành cho chương trình trung tâm khu vực eb-5 sẽ tăng lên mức 800.000 USD, 950.000 USD hoặc 1.350.000 USD. Việc điều chỉnh này được Nhận định là cần thiết và phù hợp với bối cảnh kinh tế hiện nay và cũng phù hợp hơn với chương trình đầu cơ của những nước trong khối lớn mạnh cường thịnh vượng.

Việc đổi thay này sẽ là vấn đề ưu tiên của Sở di cư Mỹ chỉ cần khoảng tới và yêu cầu nâng cao vốn sẽ được vận dụng chỉ cần khoảng sắp nhất.

Kornova khuyến khích các nhà đầu cơ đang quan tâm đến Eb-5 hãy nhanh chóng bắt tay vào việc thực hành thủ tục trong thời khắc ngày nay. Có thể kể đây là thời khắc mẫn cảm và với tính quyết định trước khi những thay đổi được đưa ra. Quý nhà đầu tư đang mang nhu cầu kiếm tìm thời cơ định cư cho cả gia đình thì hãy chuẩn bị tài chính, Nhận định Dự án, mua công ty trả lời chuyên nghiệp, uy tín để kịp thời hạn eb-5 vì từ đây tới ấy chỉ còn vài tháng ngắn ngủi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét