Thứ Hai, 18 tháng 2, 2019

Làm Sao Để Được Định Cư Ở Mỹ Và Định Cư Ở Mỹ Có Làm Cuộc Sống Sướng Hơn Ở Việt Nam Không?

Ngoài câu hỏi trên thì hầu hết người Việt bên cạnh ước mơ được định cư ở Mỹ còn rất nhiều câu hỏi để thực hiện ước mơ đó như điều kiện định cư Mỹ khó hay dễ? Bằng cách nào? Tốn khoảng bao nhiêu tiền?
Trước tiên giải đáp thắc mắc trên thì các bạn nên biết xã hội ngày càng phát triển nên con người cũng bắt đầu hướng đến lối sống văn minh, tiến bộ hơn và các nước phương tây luôn là ước mơ của rất nhiều người. Bất cứ ai cũng mong muốn được sang Mỹ sinh sống và làm việc, tuy nhiên cuộc sống tại một đất nước xa lạ, bất đồng về ngôn ngữ, văn hóa không phải là điều dễ dàng hơn nữa quá trình xin visa định cư cũng gặp nhiều khó khăn do chính sách thắt chặt dân nhập cư của Mỹ hiện nay. Để được định cư Mỹ các bạn phải đáp ứng được các tiêu chuẩn của một trong những loại visa định cư cụ thể mà đất  nước này đưa ra. Vậy làm sao để được định cư ở Mỹ, các diện định cư Mỹ hiện nay,….tất cả sẽ được chia sẻ chi tiết dưới đây giúp các bạn giải đáp được thắc mắc của bản thân, mời mọi người cùng tham khảo nhé.
1. Tại sao nhiều người lại muốn định cư Mỹ?
- Đây không phải là riêng đối với người Việt Nam mà hầu hết các công dân các nước khác đều muốn vì nước Mỹ một siêu cường quốc lớn của thế giới, nơi có nền kinh tế phát triển, năng động bậc nhất. Nơi đây còn đào tạo ra nhiều nhân tài với hệ thống các trường đại học được xếp loại hàng đầu thế giới hội tụ về đây đã tạo nên một nước Mỹ phát triển mạnh mẽ.
2. Nền văn minh dân chủ và có môi trường sống lý tưởng
Là một quốc gia mà công dân được tự do ngôn luận, tiếng nói của người dân rất được coi trọng. Về mặt môi trường nước Mỹ môi trường sống rất tốt: không khí trong lành, đảm bảo an ninh nhất, không phải lo lắng về các vấn đề y tế, giáo dục… Những điều mà nếu có tiền chưa chắc đã mua được ở nhiều nước.
Cách qua Mỹ định cư khó hay dễ ? Và định cư Mỹ bằng cách nào? Du học định cư Mỹ có được không?
Ít nhiều bạn cũng biết thẻ xanh tại Mỹ quan trọng như thế nào chứ, cũng là tấm thẻ mơ ước của rất rất nhiều người muốn có. Nếu bạn đủ tất cả điều kiện sẽ đạt được thẻ xanh này và được xem như công dân Mỹ hoàn toàn nhưng điều đó cực kỳ khó. Tuy nhiễn vẫn có một số cách để bạn được định cư Mỹ liệt kê dưới đây nếu bạn có được 1 trong số điều kiện này thì xin chúc mừng bạn nhé, con đường trở thành công dân Mỹ đang rộng cửa chào đón bạn.
Bạn có thể tham khảo một số công ty cung cấp dịch vụ tư vấn định cư Mỹ vẫn đề này sẽ được rõ ràng hơn cam kết cụ thể cho bạn.
Điều kiện thứ nhất:
- Làm việc và định cư: Chính sách này chỉ áp dụng cho nhân công, thợ thủ công lành nghề có thể dễ dàng định cư ở Mỹ. Thị thực làm việc tại Mỹ thuộc diện visa không định cư và tùy vào tính chất của công việc và mục đích của việc lưu trú sẽ được cấp loại visa tương ứng.Tùy theo từng loại hình công việc, đương đơn sẽ được cấp một trong những visa làm việc tại Mỹ phổ biến như Visa H-1B hoặc Visa L-1
Điều kiện thứ hai:
- Du học định cư Mỹ: Đây là dạng định cư áp dụng cho nhiều học sinh – sinh viên, người có nhu cầu, mong muốn theo học một trường từ tiểu học, trung học cho đến đại học và sau đại học gồm 3 loại visa du học định cư Mỹ: Visa F1- F2, Visa M1 – M2 và Visa J1 – J2.
Điều kiện thứ 3:
- Đoàn tụ gia đình: Đây là chính sách dành cho những người có thân nhân, người trong gia đình đang định cư ở Mỹ, có liên quan mật thiết đến người bảo lãnh cha mẹ, vợ chồng, con cái (có thể là con nuôi hoặc con ruột)… Nếu người bảo lãnh cha mẹ định cư Mỹ và họ là công dân Mỹ, họ có thể làm đơn xin bảo lãnh người thân ở nước ngoài để nhập cư tới Mỹ gồm: Chồng/vợ; con cái chưa kết hôn dưới 21 tuổi; con cái chưa kết hôn trên 21 tuổi; con cái đã kết hôn ở bất kỳ độ tuổi nào; anh chị em, nếu người bảo lãnh ít nhất 21 tuổi; cha mẹ, nếu người bảo lãnh ít nhất 21 tuổi. Nếu người bảo lãnh đi Mỹ cho người thân là thường trú nhân, họ có thể làm đơn bảo lãnh người thân theo diện vợ chồng; con cái chưa kết hôn ở bất kỳ độ tuổi nào. Đối với tất cả các trường hợp trên, người bảo lãnh đi Mỹ phải có khả năng cung cấp bằng chứng chứng minh về mối quan hệ.
Điều kiện thứ 4:
- Kết hôn với người Mỹ: Công dân Việt Nam nếu kết hôn với người có quốc tịch Mỹ sẽ được cấp visa thường trú. Nhưng đến Mỹ theo diện kết hôn, thời gian có thẻ xanh sẽ lâu hơn vì Cơ quan Di trú muốn có thời gian để xác minh những đám cưới không phải những cuộc kết hôn giả tạo như rất nhiều trường hợp người Việt đã che mắt cơ quan Di trú Mỹ bằng cách này để định cư.
Đến đây nếu bạn vẫn chưa đạt được điều kiện nào thì vẫn chưa sao cơ hội vẫn còn khi Mỹ mở ra chương trình định cư Mỹ diện EB-5 đầu tư và định cư đây là chính sách dành cho những nhà đầu tư, kêu gọi dòng vốn từ nước ngoài với số tiền đầu tư khoảng từ 500 nghìn đến 1 triệu USD. Định cư Mỹ diện EB-5 đang được áp dụng thịnh hành hiện nay vì một số lợi ích vốn sinh lời của nó mang lại đi kèm với nó là cơ hội định cư Mỹ.

Mọi thắc mắc liên quan đến tư vấn định cư Mỹ vui lòng địa chỉ tại Kornova - Văn phòng tại TPHCM - Tòa nhà Cienco4, lầu 8, 180 Nguyễn Thị Minh Khai, phố 6, huyện 3, TPHCM - Email: vietnam@kornova.com - Tel(+84-28) 3829 0430.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét