Thứ Hai, 18 tháng 2, 2019

Chương Trình Định Cư Và Việc Làm Tại Canada Mới Nhất 2019

CHƯƠNG TRÌNH ĐỊNH CƯ CANADA MỚI NHẤT VÀ CÔNG VIỆC DÀNH CHO NGƯỜI VIỆT MỚI ĐỊNH CƯ NĂM 2019
Định cư Canada có thể dựa vào 4 con đường sau đây gồm:
- Định cư Canada diện du học
- Định cư Canada diện đầu tư
- Định cư Canada diện tay nghề Skilled Worker
- Định cư Canada diện đoàn tụ gia đình
Tuy nhiên ở bài viết này chúng tôi chúng trọng với chương trình định cư Canada mới nhất thuộc diện đầu tư vì đây thuộc diện phổ biến với rất rất nhiều nhu cầu hiện nay của người Việt nói riêng và người nước ngoài thế giới nói chung.
TẠI SAO CÓ QUÁ NHIỀU KHÁCH HÀNG CHỌN ĐẦU TƯ ĐỊNH CƯ CANADA
Môi trường tại Canada đáng sống nhất trên thế giới. Đất rộng người thưa, giao thông, hệ thống y tế, tài chính, giáo dục hàng đầu thế giới. Đây là những lý do chính để các nhà đầu tư quan tâm đầu tư vào Canada. Hộ chiếu Canada có giá trị toàn cầu. Canada có mật độ dân số thấp. Diện tích lớn thứ 2 thế giới. Dân số chỉ hơn 30 triệu người.
Chương trình định cư Canada với diện đầu tư được nhận sự quân tấm rất lớn của các doanh nhân có ý định chuyển đến sinh sống lâu dài tại Canada. Điều kiện tiên quyết để sở hữu visa định cư Canada theo diện đầu tư đó chính là việc chứng minh được nguồn gốc hợp pháp của số tiền đầu tư trị giá tối thiểu 1 triệu CAD cũng như khối tài sản cá nhân phải đạt mức 1,6 triệu CAD trở lên để đảm bảo cuộc sống trên đất nước này.
CÁC THÀNH PHỐ NÀO CÓ THỂ ĐẦU TƯ ĐỊNH CƯ CANADA
Hiện tại có 4 tỉnh bang Quebec, Manitoba, Saskatchewa, Đại Tây Dương AIP.  Sau đây Công ty Định Cư Toàn Cầu BlueSea sẽ trình bày chi tiết từng Tỉnh, Bang cụ thể tại Canada theo chính sách đầu tư.
QUY TRÌNH ĐẦU TƯ ĐỊNH CƯ CANADA
-Thiết lập mỗi quan hệ ủy quyền, chuẩn bị những tài liệu liên quan (2 tháng)
-Nộp tài liệu di trú tại cục di trú Quebec, phỏng vấn (6-8 tháng)
-Sau khi phỏng vấn thành công, chuyển khoản, chính phủ sẽ gửi giấy chấp nhận (1 tháng)
-Gửi đơn xin di trú lên cục di trú Liên Bang, Liên Bang thẩm định gửi bảng kiểm tra (6-10 tháng), và gửi Giấy di trú đến những người đạt yêu cầu. (4-6 tháng)
-Toàn thời gian để hoàn tất chỉ trong vòng khoảng 2-3 năm
CÔNG VIỆC TẠI CANADA DÀNH CHO NGƯỜI VIỆT ĐỊNH CƯ:
Theo nghiên cứu của công ty tư vấn nhân sự Randstad, các vị trí tuyển dụng đang xuất hiện khắp nơi. Trong số đó có những công việc được đưa vào danh sách có nhu cầu cao hàng đầu tại Canada dựa trên số lượng quảng cáo tuyển dụng.
Dưới đây là top 10 công việc có nhu cầu tuyển dụng cao nhất xếp theo chiều giảm dần:
1. Lao động phổ thông
- Đây là công việc đang thực sự cần biết ở thời điểm này dành cho người định cư Canada 2019. Một chuyên gia thị trường cho hay các công việc cụ thể có thể bao gồm từ xếp bánh nướng trên một dây chuyền của nhà máy chế biến thực phẩm cho đến vận chuyển hàng nặng trong một nhà kho. Mức lương thường $16.1 đến $19.5. Yêu cầu bằng cấp tùy thuộc vào công việc tuy nhiên kinh nghiệm vẫn được ưu tiên hơn dành cho người định cư mới tìm việc làm Canada.
2. Nhân viên bán hàng
3. Nhân viên kế toán
4. Quản lý dự án kỹ thuật
5. Phân tích kinh doanh
6. Nhân viên chăm sóc khách hàng
7. Quản lý dự án CNTT
8. Quản lý tài khoản
9. Kỹ sư phần mềm
10. Vận hành xe nâng

Mọi thắc mắc liên quan đến đầu tư định cư Canada 2019 mới nhất vui lòng địa chỉ tại Kornova - Văn phòng tại TPHCM - Tòa nhà Cienco4, lầu 8, 180 Nguyễn Thị Minh Khai, phố 6, huyện 3, TPHCM - Email: vietnam@kornova.com - Tel(+84-28) 3829 0430.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét