Chủ Nhật, 17 tháng 2, 2019

Thông Tin Di Trú Mỹ Và Việc Làm Tốt Nhất Cho Người Định Cư

Thông Tin Di Trú Mỹ Và Những Việc Tốt Nhất Tại Mỹ Cho Người Định Cư
- Hiện nay có nhiều luồng thông tin di trú Mỹ và nhận tư vấn định cư của một số công ty tuy nhiên để nhanh chóng tiết kiệm thời gian thì đầu tư EB-5 là chương trình đầu tư cho tương lai của cả gia đình bạn. Vì sao và EB5 là gì?
- EB5 là một chương trình được Quốc hội Mỹ đã chính thức ban hành chương trình định cư EB5 vào năm 1990, diện định cư này dành cho những người nước ngoài có đủ điều kiện và ý định đầu tư vào nước Mỹ và tạo lợi ích cho nền kinh tế xứ sở cờ hoa.
  1. Thời gian xét duyệt nhanh
    So với chương trình đoàn tụ gia đình, thuận lợi lớn nhất của chương trình định cư mỹ EB-5 là thời gian xét duyệt nhanh, chỉ mất từ 10-16 tháng để nhận được thẻ thường trú nhân cho cả gia đình (Thẻ Xanh có điều kiện).
  2. Chương trình Định cư Mỹ EB5 là chương trình yêu cầu cung cấp ít giấy tờ cá nhân nhất và tỉ lệ chấp thuận là cao nhất hiện nay (92%)
  3. Cả gia đình nhà đầu tư chương trình đầu tư định cư EB5 gồm vợ/chồng và các con dưới 21 tuổi chưa lập gia đình sẽ được cấp thẻ xanh.
  4. Không yêu cầu trình độ học vấn, khả năng tiếng anh, độ tuổi hoặc kinh nghiệm kinh doanh.
  5. Không yêu cầu trực tiếp điều hành kinh doanh
    Nhà đầu tư không cần kinh doanh hoặc quản lý dự án để được duy trì quyền thường trú nhân.
  6. Tự do cư trú bất kỳ nơi nào ở Hoa Kỳ
    Nhà đầu tư & gia đình có thể tự do sống và/hoặc hoạt động kinh doanh ở bất cứ nơi nào trên đất Mỹ.
  7. Con cái nhà đầu tư EB5 được hưởng các quyền lợi:
    – Học miễn phí từ lớp 1 – 12 tại hệ thống trường công lập của nước Mỹ.
    – Không phải quay về Việt Nam sau khi tốt nghiệp.
    – Cơ hội tìm việc làm sau tốt nghiệp ngang với người bản xứ.
    – Cơ hội làm việc cho các tập đoàn, cơ quan chính phủ cao.
    – Chế độ lương và thưởng luôn cao hơn so với du học sinh.
  8. Ra vào Mỹ không cần visa
    Người tham gia chương trình đầu tư định cư Mỹ diện EB5 có thể nhập cảnh không cần visa vào hơn 185 quốc gia trên toàn thế giới kể từ khi nhận được Thẻ xanh có điều kiện.
  9. Bảo lãnh gia đình
    Người tham gia chương trình EB5 đầu tư định cư Mỹ có thể bảo lãnh đi Mỹ cho cả gia đình đoàn tụ ngay khi có Thẻ Xanh.
Tư vấn giải đáp thông tin di trú sang Mỹ mới nhất và việc làm tốt cho người định cư tại Kornova
- Tuy nhiên sau khi đã được di trú Mỹ đã có thẻ xanh điều tiếp theo bạn nghĩ đến là một công việc tốt dành cho người mới định cư khi sinh sống tại đất Mỹ??? Và sẽ có rất nhiều khó khăn ở một môi trường làm việc năng động nhiều cạnh tranh, đôi lúc có thể bạn sẽ chẳng kiếm được việc làm tại Mỹ hoặc nếu có thì đó là những việc lặt vặt ở tiệm nail, spa, tiệm giặt ủi, các nhà máy hoặc trang trại nông nghiệp, công ty xây dựng…
Dưới đây là các nhóm ngành nghề đã được thống kê dễ dàng kiếm việc tại Mỹ:
1. Nhóm ngành nghề chăm sóc sức khỏe, y tế cộng đồng gồm: Bác sỹ trị liệu, nhân viên hỗ trợ y tế, dược sĩ, y tá, chuyên gia thể thực.
- Với một đất nước có điều kiện sống và dân trí cao như Mỹ, con người lại càng quan tâm chăm sóc đến sức khỏe của mình vì đúng như câu nói “Sức khỏe là vàng, có sức khỏe là có tất cả”. Chính vì vậy, nhu cầu sử dụng các dịch vụ y tế ngày càng tăng nhanh trong khi nguồn nhân lực chất lượng cho ngành này hiện vẫn còn rất nhiều chỗ trống.
2. Nhóm ngành công nghệ thông tin: Lập trình viên, kỹ sư phần mềm, chuyên gia phân tích hệ thống máy tính, quản lý cơ sở dữ liệu.
- Mỹ đất nước với những trụ sở công nghệ hàng đầu thế giới như Apple, Microsoft, Google, Lenovo… đó cũng là lí do khiến Mỹ luôn gắn liền với sự phát triển tiên phong của công nghệ nói chung và internet nói riêng điều đó khiến cho nhu cầu tuyển dụng nguồn nhân lực cho ngành công nghệ thông tin không ngừng tăng cao. Chính vì vậy, với nhiều bạn trẻ hiện nay, ngành công nghệ thông tin tại Mỹ đang là lựa chọn việc làm hàng đầu.
Cho nên việc đầu tiên và hơn hết vào lúc này chính là bạn nên đầu tư EB5 cho bản thân và cả người thân của mình nếu muốn có một tương lai tốt hơn tại Mỹ.
Mọi thông tin liên quan đến tư vấn định cư sang Mỹ vui lòng liên hệ tại Kornova - Văn phòng tại TPHCM - Tòa nhà Cienco4, lầu 8, 180 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, TPHCM - Email: vietnam@kornova.com - Tel(+84-28) 3829 0430.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét