Thứ Hai, 18 tháng 2, 2019

Định Cư Châu Âu Nên Định Cư Nước Nào Thì Dễ Dàng Cho Người Việt?

Châu Âu là một vùng đất mang vẻ đẹp và sự quyến rũ khiến nhiều người say đắm. Dù trải qua nhiều thay đổi và biến động, 50 quốc gia thuộc châu Âu vẫn những “miền đất hứa” hấp dẫn và thu hút nhiều người đến đây định cư.
Cùng điểm qua những lợi ích cơ bản khi định cư và lấy thẻ thường trú nhân châu Âu.
Đầu tư - Định cư Châu Âu dễ dàng nhanh chóng sinh lời cho người Việt
Quy trình nhanh chóng, thủ tục chứng minh tài chính đơn giản
- Lựa chọn lý tưởng cho hoạt động hưu trí
- Tự do đi lại trong khối Schengen
- Kết nối thuận lợi và dễ dàng khi định cư châu Âu
- Học phí đại học giá rẻ (gần như miễn phí)
- Hưởng thụ chất lượng y tế tuyệt vời khi định cư châu Âu
- Định cư châu Âu- Lối sống thanh bình, nhẹ nhàng
Điều đặc biệt là nếu bạn đầu tư định cư Châu Âu không chỉ cho riêng bạn mà còn cho cả 4 thế  hệ tiếp đó. Nhập cư Châu Âu tận hưởng nền giao dục miễn phí nên các thế hệ con cháu bạn sau này sẽ không bị tốn kém quá nhiều cho việc giáo dục.
Nhập cư Châu Âu, bạn sẽ được hưởng tất cả các quyền lợi của một công dân EU. Và một trong số đó là được hưởng hệ thống giáo dục công miễn phí, chất lượng cao. Để cho con cái du học Quốc tế và có cơ hội nhập cư Châu Âu, chi phí cho mỗi bạn vào khoảng 5 – 6 tỷ đồng.
Tuy nhiên, khi tham gia đầu tư để cả gia đình nhập cư Châu Âu. Con cái của nhà đầu tư sẽ được hưởng nền giáo dục tiên tiến tại Châu Âu miễn phí. Nếu học trường tư đẳng cấp quốc tế như Cambridge, chi phí chỉ bằng 1/3 so với du học sinh.
Chi phí này còn rẻ hơn so với hình thức học trường Quốc Tế ở Việt Nam. Đặc biệt, sau 5 – 7 năm cả gia đình bạn sẽ có quốc tịch vĩnh viễn tại Châu Âu. Theo NVS, đây là một hình thức đầu tư để nhập cư Châu Âu nhanh nhất và an toàn nhất.
Vậy nước định cư Châu Âu nhưng ở nước nào thì dễ nhất cho người Việt, theo báo cáo nghiên cứu người Việt định cư Châu Âu từ 10 năm trở lại đây thì có 3 nước được đánh giá là tốt nhất và thuận tiện cho người Việt nhất là:
Việc thay đổi từ việc định cư Mỹ sang định cư Châu Âu là phần ảnh hưởng từ chương trình EB-5 để hiểu rõ hơn về chương trình EB-5 này vui lòng xem thêm tại đây: http://kornova-viet.com/chuong-trinh-eb-5/
* Định cư Cyprus:
Hay còn gọi là định cư đảo Síp được đánh giá là khá cao thay vì bạn mất 8-12 tháng thời gian thụ lý hồ khi định cư Bồ Đào Nha thì bạn chỉ mất tầm 2-3 tháng thụ lý hồ sơ khi định cư Cyprus. Chưa hết việc chứng minh tài chính đơn giản không phức tạp như các chương trình khác.
- Tại đây miễn bàn về cảnh quan và lối sống vì nó đem lại 1 sự bình yên hết mức có thể cho cá nhân và gia đình muốn đi du lịch hoặc nghỉ dưỡng.
- Ngoài ra định cư tại Cyprus bạn hoàn toàn yên tâm vì nơi đây có tỷ lệ tội phạm thấp nhất Châu Âu, trình độ học vấn đạt mức 99,1% cao nhất thế giới. Và là vùng kinh tế chiếm tỷ trọng cao của Châu Âu. Thuận lợi cho việc đầu tư định cư cho người Việt tại đây.
* Định cư Hy Lạp:
- Hy Lạp đươc xem là cái nôi của dân chủ, triết học, nền văn minh phương Tây và là nơi khai sinh ra Thế vận hội Olympics hiện đại đầu tiên. Nơi đây việc đầu tư định cư dễ dàng, nguồn lời về nhanh chóng. Theo Reuteurs, giá bất động sản Hy Lạp đã giảm 40% so với năm 2007 do tác động của cuộc khủng hoảng nợ công. Tuy nhiên hàng năm Hy Lạp vẫn thu hút lượng khách du lịch không hề nhỏ, đặc biệt ở những điểm đến hàng đầu thế giới như thủ đô Athens, đảo Lefkada, Santorini…
- Hệ thống y tế hiện đại, phát triển trong top các nước phát triển thế giới với điều kiện chữa bệnh tiên tiến, thủ đô Athens đã trở thành lựa chọn hàng đầu về điều trị y tế và phục hồi chức năng. Theo báo cáo của tổ chức Y tế thế giới năm 2000, hệ thống chăm sóc sức khoẻ của Hy Lạp đứng thứ 14 toàn thế giới, vượt qua các nước láng giềng lớn khác như Đức, Bỉ và Vương Quốc Anh. Công dân hoặc những người có thẻ định cư dài hạn tại nước này được sử dụng các dịch vụ y tế hoàn toàn miễn phí hoặc chỉ phải trả 1 khoản phí cực thấp.
* Định cư Ireland:
- Đầu tư hay định cư Ireland là chương trình nộp hồ sơ lấy thẻ thường trú nhân Ireland - Stamp 4 dành cho các nhà đầu tư ngoài Liên minh châu Âu (EU) muốn có quyền cư trú lâu dài tại Ireland cho cả gia đình. Thông qua chương trình đầu tư, vợ/ chồng cùng con cái còn phụ thuộc của nhà đầu tư sẽ được cấp quyền cư trú dài hạn và được hưởng quyền lợi sinh sống, giáo dục và việc làm tại Ireland như người bản xứ.

 Mọi thông báo can hệ đến tư vấn đầu tư định cư sang Mỹ vui lòng địa chỉ tại Kornova - Văn phòng tại TPHCM - Tòa nhà Cienco4, lầu 8, 180 Nguyễn Thị Minh Khai, phố 6, huyện 3, TPHCM - Email: vietnam@kornova.com - Tel(+84-28) 3829 0430.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét