Thứ Hai, 25 tháng 2, 2019

Thay đổi mức phí đầu tư eb-5 lần đầu tiêng trong 28 năm.

tin mừng cho các nhà đầu tư Việt trong bữa nay. Mỹ đã đồng ý bằng lòng gia hạn eb-5. Tin trong khoảng Quốc hội Mỹ chung cục để giảm thiểu cho việc chính phủ Mỹ lại bị đóng cửa vào ngày 15/02/2019 “Đạo luật Tìm hiểu tiêu pha thống nhất năm 2019” đã được tổng thống Mỹ Donald Trump đã ký ưng chuẩn thành luật.

Theo đạo luật này, gói ngân sách tiêu pha tài trợ cho chính phủ liên bang được chuẩn y và trong đấy chương trình trung tâm khu vực eb-5 đã chính thức được kéo dài thời hạn tới 30/9/2019. Thời hạn eb-5 kéo dài tạo điều kiện cho những cách tân của chính phủ và các đối tác can dự đến chương trình được tiếp diễn tiến hành và tạo điều kiện cho chương trình được tái gia hạn dài lâu.



Đây mang thể được xem là lần gia hạn chung cuộc dành cho chương trình đầu cơ khu vực trọng điểm. Cục thiên cư Mỹ cũng đã đề xuất cho nâng cao mức phí lên 800.000 đô la Mỹ, 950.000 USD hoặc một.350.000 đô la trong mùa hè năm 2019 thay vì mức 500.000 USD vẫn đang duy tì trong 28 năm qua chưa đổi thay lần nào. Đây là mức phí hợp lý với bối cảnh kinh tế mới và mang trị giá phù hợp có hiệu quả của những chương trình đầu cơ của khối nước phát triển khác.

Kornova khuyên những doanh nhân nào dang có ý định đầu tư dinh cu eb-5 thì hãy mau chóng tiến hành thực hành hồ sơ ngay hiện nay. Đây là thời điểm thực hành hồ sơ trước thềm các đổi thay. Việc thực hiện ngay lúc này sẽ giúp hồ cơ của quý nhà đầu tư đạt sự thành công tối ưu nhất và không sở hữu bất cứ trở ngại nào với thể ảnh hưởng do sự đổi thay ví như với.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét