Chủ Nhật, 17 tháng 2, 2019

Người Việt Di Trú Mỹ Và Có Thẻ Xanh Dễ Dàng Với EB-5

Người Việt Di Trú Mỹ Với Chương Trình EB-5 Thật Dễ Dàng Nhanh Chóng
EB-5 là chương trình gì mà tiện ích đến vậy?
Chương trình EB-5 (viết tắt của Employment Base Fifth) là chương trình xin thẻ xanh Mỹ an toàn và nhanh nhất dành cho người nước ngoài đến Mỹ theo hình thức đầu tư.
Chương trình tư vấn di trú EB-5 được Chính phủ Mỹ cho ra đời từ năm 1990 và chương trình nhằm mục đích giúp cải thiện nhiều khu vực ở Mỹ nơi có tỷ lệ thất nghiệp cao hoặc kinh tế chậm phát triển. Năm 2003, chính phủ Mỹ cho phép các dự án nằm trong khu vực khuyến khích đầu tư (Regional Centers) thu hút vốn đầu từ nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.
Với những khó khăn nêu trên nên mỗi năm chính phủ Mỹ cấp số lượng lên đến 10.000 visa theo diện EB-5, trong đó có 3.000 visa theo diện đầu tư uỷ thác thông qua Regional Centers (vốn đầu tư 500 ngàn USD/suất) và số còn lại dành cho tự đầu tư (1 triệu USD/suất) vào Mỹ.
Người Việt di trú Mỹ nhanh chóng dễ dàng hơn bao giờ hết với chương trình EB-5
Thời gian chấp nhận đơn EB-5 và cấp thẻ xanh Mỹ cho nhà đầu tư: từ 1,5- 2 năm. Và sau 02 năm có thẻ xanh có điều kiện, luật sư USIS sẽ giúp nhà đầu tư làm đơn nộp lên Sở di trú Mỹ xin xóa điều kiện để được cấp thẻ xanh Mỹ vĩnh viễn.
Đầu tư di trú Mỹ theo diện EB-5 là chương trình định cư hấp dẫn. Với số tiền đầu tư tương đương 500.000 USD/suất, tạo ra tối thiểu 10 việc làm, nhà đầu tư và gia đình được nhận thẻ xanh cư trú tại Mỹ, hưởng đầy đủ quyền lợi của một thường trú nhân: tự do sinh sống, kinh doanh, học tập, hưởng đầy đủ phúc lợi xã hội...
Tuy nhiên, 30/9 là mốc gia hạn cuối cùng sau nhiều đợt Chính phủ Mỹ trì hoãn để đưa ra những điều chỉnh phù hợp. Đợt gia hạn 6 tháng (tháng 3 - tháng 9) là dài nhất cho thấy, Quốc hội Mỹ đã có những rà soát, thống nhất để siết chặt hơn vấn đề nhập cư, đồng thời sàng lọc hồ sơ, hạn chế tối đa những bất cập và rủi ro cho dự án và cả người đầu tư.
Thẻ xanh Mỹ quan trọng và cấp thiết như thế nào khi người Việt di trú Mỹ?
Thẻ xanh Mỹ – là dạng thẻ thường trú của Mỹ được nhiều người mong muốn nhận được đặc biệt là người Việt di trú Mỹ bởi đấy là tấm thẻ giúp các đương sự có thể sinh sống và làm việc tại Mỹ trong suốt quá trình nghiên cứu, đầu tư. Có hai loại là thẻ xanh 2 năm và thẻ xanh 10 năm. Sau đây là nhóm 4 đối tượng hay được xét duyệt cấp thẻ xanh Mỹ: Nhà đầu tư chương trình đầu tư định cư EB-5, các thành viên trong gia đình, các trường hợp di trú Mỹ, cá nhân có kỹ năng làm việc tốt.
Nếu có thẻ xanh Mỹ ta sẽ có được những lợi ích từ chúng mang lại: Thường trú nhân của Mỹ và có thể ra vào Mỹ dễ dàng, học miễn phí từ lớp 1 đến lớp 12 tại các trường công; được học đại học, cao đẳng chỉ bằng 1/3 chi phí so với du học sinh; triển vọng việc làm tốt hơn; mở rộng khả năng phát triển nghề nghiệp; lợi ích an sinh xã hội; quyền tự do đi lại.
Mọi thông tin liên quan đến tư vấn di trú sang Mỹ vui lòng liên hệ tại Kornova - Văn phòng tại TPHCM - Tòa nhà Cienco4, lầu 8, 180 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, TPHCM - Email: vietnam@kornova.com - Tel(+84-28) 3829 0430.
Chi tiết chương trình: http://kornova-viet.com/chuong-trinh-eb-5/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét