Thứ Ba, 26 tháng 2, 2019

Ngày tôn vinh phái đẹp - Ngày quốc tế phụ nữ 8/3

Mùa Valentine ngọt ngào dành cho người con gái bạn yêu thương vừa mới qua, và ngày tôn vinh phái đẹp – 8/3 đang cận kề. Hãy dành cho họ những tình cảm đặc biệt với những quà tặng trang sức 8/3 thật đặc biệt. Chắc chắn với món quà đặc biệt này, những cô gái sẽ yêu thương bạn nhiều hơn. Cùng chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế trang sức cao cấp đặc biệt dành riêng cho các quý cô. Hãy thể hiện “mình là người đàn ông hoàn hảo” trong mắt những cô gái.

Ngày tôn vinh phái đẹp - Ngày quốc tế phụ nữ 8/3

Trang sức hình chìa khóa
Sở hữu thiết kế kiểu dáng chiếc chìa khóa kết hợp đính đá lấp lánh, trang sức hình chìa khóa PNJSilver trong BST Retro Forest khoác lên mình vẻ đẹp của dự trẻ trung và xinh xắn. Trong vẻ muôn màu đa sắc của phong cách thời trang, trang sức hình chìa khóa được điểm xuyến và thiết kế theo xu hướng DIY của PNJSilver nổi bật lên như một phụ kiện không thể thiếu đối với các cô gái.
Ngày tôn vinh phái đẹp - Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 - 2

Trang sức hình trái tim
Xuất phát từ câu chuyện “Vành đai tình bạn” khi các bạn trẻ vẫn còn lưỡng lự, ngập ngừng khép mình trong vành đai an toàn của lý thuyết được gọi là tình bạn, hay mở rộng ra là sự tranh đấu “Tấn công/ chủ động hay chờ đợi?!”, Friendzone Breaker của PNJSilver "Vũ khí tối thượng" – món quà giúp bạn thêm tự tin tỏ tình, phá giới hạn - chuyển BẠN thành YÊU.

Đặc biệt với Trang sức bạc hình trái tim PNJSilver trong BST Friendzone Breaker cho dịp 8/3 này, các nàng sẽ càng thêm chủ động trong phong cách thời trang của chính mình, các bạn có thể Mix&Match để tạo nên phong cách riêng theo cá tính như một lời động viên: các nàng hãy cứ chủ động trong tình cảm, hãy cứ chủ động cùng ước mơ và hãy sống thật trẻ, hân hoan.

Ngày tôn vinh phái đẹp - Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 - 3

Trang sức Ngọc Trai
Ngọc trai luôn được xem là tặng phẩm mang vẻ đẹp quý phái và sang trọng do đó, những món trang sức đính ngọc trai luôn là món quà tặng ý nghĩa nhất. Nhằm mang đến món trang sức bạc vừa mang vẻ đẹp quý phái lại vừa sở hữu nét trẻ trung và năng động. Trang sức Ngọc Trai PNJSilver trong BST Wanderlust là sự kết hợp của chất liệu bạc cao cấp cùng ngọc trai được đính trên sản phẩm mang đến vẻ đẹp vừa trẻ trung vừa quý phái. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp tinh tế, kiêu sa mà ngọc trai còn chứa đựng ý nghĩa mang đến sự may mắn và hạnh phúc cho người đeo.

Ngày tôn vinh phái đẹp - Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 - 4

CÔNG TY CỔ PHẦN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ PHÚ NHUẬN
Địa chỉ: 170E Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh
Hotline: 1800 54 54 57 - Email: shop@pnj.com.vn

1 nhận xét: