Chủ Nhật, 17 tháng 2, 2019

Đất Nước Canada Vì Sao Được Nhiều Người Việt Nhắm Đến Để Định Cư?

Vì sao đất nước Canada là lựa chọn để định cư và sinh sống cho người Việt?
Giới thiệu sơ lược về Canada:
1. Vị trí địa lý:
– Canada là quốc gia lớn thứ hai trên thế giới, sau Liên bang Nga, nằm ở Bắc Mỹ. Lãnh thổ Canada trải dài từ Đại Tây Dương ở phía Đông sang Thái Bình Dương ở phía Tây, và giáp Bắc Băng Dương ở phía Bắc.
2. Khí hậu:
– Canada được biết đến nhiều bởi khí hậu lạnh và băng tuyết nhưng trên thực tế khí hậu của Canada cũng khá đa dạng với 4 mùa rõ rệt. Nhiệt độ mùa hè vào ban ngày có thể lên tới 35oC, trong khi mùa đông nhiệt độ có thể giảm xuống -25oC. Bình thường nhiệt độ ôn hòa hơn vào mùa xuân và mùa thu.
3. Tài nguyên thiên nhiên:
– Canada rất nổi tiếng trên thế giới về hệ thống rừng, động thực vật hoang dã, hệ thống bảo vệ đất và nguồn nước. Có hơn 71.500 loài động vật hoang dã, chiếm 20% so với thế giới.
4. Xã hội đa văn hóa:
– Canada khuyến khích và nâng cao chủ nghĩa đa văn hóa bằng cách kêu gọi tất cả những người dân Canada tham gia vào mọi lĩnh vực của cuộc sống. Mọi người bất kể chủng tộc hay sắc tộc có thể tham gia mọi lĩnh vực trong xã hội, văn hóa, kinh tế và chính trị với tư cách ngang bằng nhau.

5. Quốc gia tự do tôn giáo,  nói “ không” với bạo lực và thù hận:
– Canada là một đất nước nói không với thù hận và bạo lực. Một số người đến Canada nhưng lại giữ thái độ căm thù, hay bài trừ một chủng tộc hay sắc tộc nhất định. Nhưng điều này không được cho phép tại Canada. Mỗi người đều có quyền gìn giữ văn hóa của riêng họ và chúng ta phải tôn trọng điều đó.
7 Quyền lợi được hưởng khi định cư Canada:
- Cả gia đình được sinh sống, làm việc và học tập tại bất cứ nơi nào ở Canada
- Được luật pháp Canada bảo vệ
- Hưởng mọi quyền lợi về y tế, giáo dục, an sinh xã hội như người bản xứ
- Được thi lên quốc tịch và giữ song song quốc tịch Việt Nam – Canada
- Được hưởng mọi trợ cấp, phúc lợi như người bản xứ
- Con cái được tự do lựa chọn trường học/ ngành học như người bản xứ
- Miễn học phí cho học sinh từ tiểu học đến hết THPT
4 Điều kiện giúp bạn định cư tại Canada được xếp theo 4 diện ưu tiên: diện đầu tư, diện tay nghề, diện đoàn tụ gia đình, diện du học.
* Định cư Canada theo diện đầu tư:
Định cư Canada diện đầu tư một chương trình định cư Canada nhận được rất nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư định cư trên toàn thế giới có ý định định cư lâu dài tại Canada.
Điều kiện tiên quyết để sở hữu visa định cư Canada theo diện đầu tư đó là nhà đầu tư cần chứng minh được tính hợp pháp của số tiền đầu tư định cư trị giá 1.000.000USD cũng như tài sản cá nhân phải đạt mức 1.600.00 để đảm bảo cuộc sống tại quốc gia này.
* Định cư Canada theo diện du học:
Để sở hữu visa sang Canada theo diện du học, bạn cần phải có đủ điều kiện để tham gia các chương trình du học đến đất nước Canada. Trong suốt quá trình học tập tại quốc gia này, nếu bạn có ý định định cư tại Canada lâu dài, bạn phải thỏa mãn các điều kiện sau:
+ Có kinh nghiệm làm việc từ 6 tháng trở lên tại Canada trong suốt quá trình học tập
+ Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc lành nghề, chuyên môn, hoặc kỹ thuật ở Canada.
+ Hiện nay, có 7 tỉnh bang tạo điều kiện định cư Canada cho du học sinh sau khi học có thể định cư tại đây: Quebec, Ontario, British Columbia, Alberta, Manitoba, Nova Scotia, Newfoundland và Labrador.
* Định cư Canada theo diện tay nghề:
Hay còn được biết đến với tên gọi khác là định cư Canada diện tay nghề, đây mà một chương trình định cư được chính phủ Canada tạo ra với mục đích thu hút nguồn lao động có tay nghề cao trên toàn thế giới đến với đất nước này. Trong đó , người lao động có ý định định cư Canada theo diện tay nghề cần phải đáp ứng được các điều kiện:
-Được nhận vào làm việc chính thức tại Canada.
-Có kinh nghiệm ít nhất một năm trong số danh mục các nghề mà Canada chấp thuận.
-Khả năng tài chính phải đủ trang trải cuộc sống theo số người trong gia đình.
* Định cư Canada theo diện đoàn tự gia đình:
Nếu vợ/chồng/con cái bạn đang mang quốc tịch Canada và có thẻ thường trú tại Canada, gia đình bạn hoàn toàn có thể xin định cư Canada diện đoàn tụ gia đình.
Để có thể xin được visa định cư diện đoàn tụ gia đình, người bảo lãnh phải đáp ứng được các điều kiện dưới đây (Hoặc bạn có thể nhận dịch vụ tư vấn định cư Canada nhanh nhất tại Kornova):
+ Cam kết tài chính: tức là bạn phải chứng minh được nguồn tài chính, thu nhập đủ mạnh để có thể bảo lãnh cho người thân sang Canada.
+ Số thu nhập của bạn phải đảm bảo được cho vợ/ chồng, con cái liên tục trong 3 năm sinh sống tại Canada.
+ Có khả năng bảo trợ tài chính cho con cái liên tục trong vòng 10 năm.
Mọi thông báo can hệ đến tư vấn đầu tư định cư sang Mỹ vui lòng địa chỉ tại Kornova - Văn phòng tại TPHCM - Tòa nhà Cienco4, lầu 8, 180 Nguyễn Thị Minh Khai, phố 6, huyện 3, TPHCM - Email: vietnam@kornova.com - Tel(+84-28) 3829 0430.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét