Thứ Tư, 20 tháng 2, 2019

Chương Trình Đầu Tư Định Cư Canada Dễ Dàng Sinh Lời


Chương trình định cư Canada là chương trình định cư cấp Liên bang, cho phép đương đơn nhập cư Canada và sống tại bất kỳ nơi nào trên lãnh thổ này. Đối tượng của chương trình là các nhà đầu tư hay nói cách khác là doanh nhân có trình độ quản lý và năng lực tài chính, thực sự mong muốn kinh doanh ở Canada thông qua việc thành lập doanh nghiệp mới tại đây.


Được đánh giá là chương trình đầu tư định cư Canada nhanh nhất được Kornova tài trợ và là một trong những chương trình được đề xuất thay đổi nhiều nhất trong các chương trình định cư diện đầu tư và lưu ý những điểm đáng chú ý sau:

– Nhà đầu tư cần chứng minh gia đình mình có tổng tài sản đạt 2 triệu CAD, có nguồn gốc rõ ràng. Trong khi năm 2017 là 1,6 triệu CAD.

– Đối với tài sản được trao tặng, thừa kế dưới 6 tháng trước khi nộp đơn sẽ không được công nhận trong chương trình.

– Nhà đầu tư định cư cần chứng minh được kinh nghiệm quản lý và có dưới quyền ít nhất 2 nhân viên toàn thời gian.

– Để nhận được thẻ xanh nhà đầu tư phải có ít nhất 2 trong 5 năm kinh nghiệm quản lý. Phải là người trực tiếp nắm quyền các nhiệm vụ liên quan đến lập kế hoạch, quản lý và kiểm soát tài chính, nhân lực,… theo thẩm quyền của bạn.

– Thực hiện một khoản đầu tư trong 5 năm với số tiền là 1.200.000 CAD bằng cách ký thỏa thuận đầu tư với một trung gian tài chính được phép tham gia vào chương trình. Tuy nhiên số tiền này đã được tăng thêm 400 ngàn CAD vì năm 2017 chỉ với 800 ngàn CAD là có thể tham gia chương trình.

– Số tiền đầu tư 1,2 triệu CAD được đảm bảo bởi Chính phủ Quebec.

– Chương trình cho phép dùng tài sản của vợ/ chồng hoặc người phối ngẫu để chứng minh tài sản đạt ròng là 2 triệu CAD. Đây có lẽ là một tin vui cho nhà đầu tư muốn tham gia chương trình đầu tư định cư Canada.

Nhà đầu tư quan tâm đến đầu tư định cư Canada có thể liên hệ trực tiếp với qua Tel(+84-28) 3829 0430 để được các chuyên gia tư vấn di trú hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.


I. Lợi thế của chương trình định cư Canada diện đầu tư:
– Là chương trình định cư Canada có thời gian xử lý hồ sơ nhanh nhất.
– Không yêu cầu ký quỹ như các chương trình định cư khác.
– Không quy định hạn mức việc làm phải tạo ra cho người bản xứ.
– Có thể định cư tại bất kỳ tỉnh bang nào trên lãnh thổ Canada
– Cấp thẻ thường trú nhân không điều kiện cho cả gia đình.

II. Điều kiện để tham gia chương trình định cư Canada diện đầu tư:
– Có ý tưởng kinh doanh.
– Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm quản lý cấp cao.
– Có khả năng ngoại ngữ đạt trình độ CLB 5, tương đương IELTS 5.0.
– Chứng minh sở hữu tài sản hợp pháp trị giá 500.000 CAD và đủ khả năng trang trải sinh hoạt phí.
– Có thư chấp thuận hỗ trợ từ một tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp.
– Đạt tỷ lệ góp vốn vào dự án kinh doanh theo luật định.

Kornova hỗ trợ mọi thông tin tư vấn định cư Canada cho đến khi hoàn thành các thủ tục và được định cư. Cam kết hoàn tiền hợp đồng nếu xảy ra một số bất cập trong quá trình xét duyệt hồ sơ. 

Văn phòng tại TPHCM - Tòa nhà Cienco4, lầu 8, 180 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, TPHCM - Email: vietnam@kornova.com - Tel(+84-28) 3829 0430.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét