Thứ Ba, 26 tháng 2, 2019

Ngày 8/3 nữ trang vàng hút khách đáng kể

Hằng năm cứ tới ngày Quốc tế nữ giới 8/3 là các đấng mày râu lại đi tậu cho mình các món quà ý nghĩa và độc đáo dành tặng cho mẹ và bạn gái. Nên chọn quà gì hợp lý là câu hỏi được khá nhiều Cả nhà nam để ý chỉ cần khoảng này.

Pnj xin gợi ý cho bạn bộ Nữ trang quà tặng 8/3 sở hữu thiết tinh xảo và sang trọng vừa được tung ra. Đối mang các người mẹ thì ái tình thương và sự kính trọng của con mình là một món quà vô giá. Chính vì vậy bạn chỉ cần chọn một món trang sức đơn thuần cũng đủ làm cho mẹ bạn vui suốt rồi.



chỉ cần khoảng trong khoảng ngày 1/3 tới 10/3 nếu bạn tậu trang sức quà tặng 8/3 tại PNJ sẽ được ưu đãi 12% khi tậu trang sức đá màu và ngọc trai, cộng hàng trăm phần quà giá trị khác.

không những thế để ngày 8/3 thêm phần ý nghĩa PNJ đã cho ra mắt bộ sưu tập Sunflower được kiểu dáng theo hình dạng bông hoa hướng dương biểu trưng cho ánh sánh, cho tình cảm của người trao tặng luôn hướng về người nhận.

Hãy tới cửa hàng PNJ gần nhất để tham khảo những mẫu trang sức vàng quà tặng 8/3 và trang sức bạc quà tặng 8/3 mới nhất và tuyển lựa cho mẹ hay bạn gái mình 1 sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét