Thứ Năm, 21 tháng 2, 2019

Cửa hàng bán bao cao su chính hãng

Chắc hẳn bạn đã từng nghe tới bao cao su rất nhiều lần trong cuộc sống thường ngày rồi, nhưng bạn đã hiểu gì về bao cao su chưa? Bao cao su được làm từ chất liệu gì? tạo mùi hương và “dầu nhớt” ra sao? Cùng tìm hiểu chung về các loại bao cao su nhé.



Bao cao su hay còn gọi là “áo mưa” được làm từ mủ cao su hoặc nhựa tổng hợp. “Áo mưa” đưxợc làm từ mủ cao su có khả năng phòng tránh bệnh lây qua đường tình dục và tránh mang thai ngoài ý muốn tốt hơn là nhựa tổng hợp, vì bao cao su làm từ mủ nó dai hơn và kín hơn. Nhưng khổ nỗi không phải ai cũng có thể sử dụng bao cao su làm từ chất liệu này vì có nhiều người bị dị ứng với mủ cao su nên đành ngậm ngùi sử dụng bao cao su làm từ nhựa tổng hợp.

Bao cao su luôn là giải pháp an toàn nhất được các đôi nam nữ chọn mua để bảo vệ cơ thể khỏi các căn bệnh tình dục hoặc đơn giản là tránh thai ngoài ý muốn. Không chỉ đơn giản vậy, hiện nay shop Cậu Bé Vàng cung cấp rất nhiều các loại bao cao su có gai, bao cao su bi, bao cao su kéo dài thời gian trị xuất tinh sớm giúp đôi lứa tăng thêm khoái cảm, tăng chất lượng cuộc yêu, đem lại những đêm đáng nhớ chỉ bằng một sản phẩm Bao Cao Su của shop.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét