Thứ Tư, 20 tháng 2, 2019

Đại Đa Số Người Việt Đang Xu Hướng Định Cư Nước Nào Ở Châu Âu

Trong ẩm thực mỗi người một khẩu vị khác nhau có người thích thưởng thức món ăn Á, người thì thích món Âu thì trong việc lựa chọn 1 quốc gia để định cư sinh sống và làm việc cũng vậy, nó phụ thuộc vào sở thích, khí hậu hay phong tục tập quán,...
Đầu tư định cư Châu Âu con đường tương lai cho gia đình bạn
Việc định cư Châu Âu không còn quá xa lạ với người Việt Nam chúng ta kể từ vài năm trở lại đây, lúc trước chuyện định cư Mỹ hầu hết được nghe rất nhiều tại Việt Nam tuy nhiên gần đây xu hướng được chuyển dần ra Châu Âu và rất nhiều người đặt câu hỏi là định cư Châu Âu có dễ không? hay đầu tư định cư Châu Âu thủ tục đơn giản hay không? Nước nào là dễ sống nhất dành cho người Việt.
Vì đâu mà có sự thay đổi khiến tâm lý người Việt thích định cư Châu Âu hơn, điều này được chuyên gia Kornova nhà tư vấn chương trình đầu tư EB-5 giải thích, vì ngày càng nhiều tầng lớp trung lưu hay doanh nhân nhắm chọn các quốc gia có chương trình ưu đãi hơn so với Mỹ để nhanh đạt được mục tiêu đi nước ngoài đã tạo ra làn sóng chuyển hướng sang định cư Châu Âu này.
Đầu tư định cư Hy Lạp một đất nước muôn trùng những di tích lịch sử
Đối với nhóm các nhà đầu tư định cư có khả năng tài chính ít hơn con số kể trên, chương trình khuyến khích doanh nhân nước ngoài khởi nghiệp và định cư tại một số nước Châu Âu như Hy Lạp, Cyprus, Ireland, Antigua Barbuda, Grenada, St. Kitts & Nevis trở nên phù hợp hơn bao giờ hết.
Ngoài ra còn một số lý do khiến người Việt khao khát định cư Châu Âu hơn nữa:
* Quy trình nhanh chóng, thủ tục chứng minh tài chính đơn giản
Hầu hết các quốc gia châu Âu đều có quy trình thụ lý hồ sơ nhanh chóng. Đơn cử như chương trình định cư Ireland chỉ mất thời gian thụ lý hồ sơ từ 8 – 12 tháng. Hay ấn tượng hơn là chương trình định cư Hy Lạp hoặc chương trình định cư Cyprus (Quần đảo Síp) mất từ 2- 3 tháng để thụ lý hồ sơ.
Ngoài ra, thủ tục chứng minh tài chính của các chương trình định cư châu Âu như chương trình định cư Cyprus, Ireland hay Hy Lạp đều được đánh giá là có yêu cầu chứng minh tài chính đơn giản, không phức tạp như những chương trình định cư khác.
* Nhiều sự lựa chọn cho nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng
Lối sống yên bình, cảnh quan tuyệt đẹp cùng khí hậu lý tưởng đã khiến châu Âu trở thành một cái tên được lựa chọn khi cá nhân và gia đình muốn đi du lịch hoặc nghỉ dưỡng.
* Lưu thông dễ dàng khi định cư Châu Âu
Khi an cư tại bất kỳ quốc gia nào trong chuỗi quốc gia nêu trên bạn có thể dễ dàng và thuận tiện di chuyển đến bất cứ quốc gia nào khi định cư Châu Âu.
* Học phí đại học giá rẻ (Gần như là free)
Một tin vui cho ai đang có nhu cầu đầu tư định cư tại đây là gần như các trường đại học đã bãi bỏ học phí đại học kể từ năm 2014 trở về sau, một số lãnh đạo trường cho biết “Chúng tôi loại bỏ học phí vì không muốn giáo dục bậc đại học của sinh viên lại phụ thuộc vào tài chính của phụ huynh”.
* Tận hưởng chất lượng dịch vụ y tế trên cả tuyệt vời
Châu Âu là nơi sở hữu hệ thống y tế tiên tiến trên toàn cầu, rất nhiều các quốc gia thành viên đều có mặt trong top những bảng xếp hạng về chất lượng y tế. Theo Tổ chức y tế thế giới, Thụy Sĩ là nước đứng hai về chất lượng y tế, tiếp đó là Hy Lạp, Cyprus, Ireland đều đứng thứ 8 bảng xếp hạng thế giới.
Kornova hỗ trợ mọi thông tin đầu tư định cư Châu Âu như  Hy Lạp, Cyprus, Hy Lạp, Ireland,... cho đến khi hoàn thành các thủ tục và được định cư - Văn phòng tại TPHCM - Tòa nhà Cienco4, lầu 8, 180 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, TPHCM - Email: vietnam@kornova.com - Tel(+84-28) 3829 0430.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét