Thứ Năm, 22 tháng 11, 2018

Thủ tục cần thiết để khám sức khỏe đi Mỹ

Định cư Mỹ không còn là dòng hình di cư xa lạ sở hữu người Việt nữa.Và để sở hữu 1 bộ hồ sơ xin định cư hay du học hoàn hảo thì Các bạn nên tìm đến các đơn vị trả lời với uy tín và kinh nghiệm trong ngành nghề di cư.



Điều trước hết Anh chị nên khiến lúc nhận được lời mời phỏng vấn là đi khám sức khỏe. Cần đặt lịch hứa hẹn trước để giảm thiểu thời gian chờ dợi nhận kết quả quá lâu. Khám sức khỏe định cư Mỹ là thủ tục buộc phải khi bạn muốn nhập cư vào bất nói đất nước nào, tuy nhiên còn phải chích phòng ngừa những mẫu bệnh theo đề xuất.
Mục đích của việc khám sức khỏe là để đảm bảo người nhập cư và gia đình của họ đảm bảo trạng thái sức khỏe khi vào Mỹ. 1 Người ngoại quốc sẽ không được định cư Mỹ ví như người này có khả năng lây lan đến cộng đồng, nghiện ma túy hoặc rối loạn thần kinh….
1 số thủ tục cần thiết lúc khám sức khỏe định cư Mỹ
  • Thư hứa phỏng vấn do trọng tâm cấp thị thực Hoa Kỳ cung ứng
  • 2 hình thẻ 5x5 nền trắng
  • Hộ chiếu
  • Phiếu chích dự phòng của trọng điểm kiểm dịch Y tế Quốc tế tại TP.HCM


Đối mang các dạng như đầu tư định cư hay xin visa du học cũng như vậy như thế. Kornova Việt sẽ giúp bạn hoàn tất hồ hết các thủ tục thủ tục thủ tục cần thiết để gia đình bạ với thể dinh cu tai my thành công

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét