Thứ Năm, 1 tháng 11, 2018

Những mẫu hình xăm chữ độc đáo

Hình thức xăm hình là một hình thức lưu dấu ấn lại trên thân thể xuất hiện từ nghìn năm trước mang các mục đích và ý nghĩa khác nhau.

ví như bạn không e dè việc hình xăm sẽ lưu lại trên da mình vĩnh viễn thì hãy tham khảo và mua ngay cho mình một hình xăm đẹp và với ý nghĩa nhé! Xăm bây giờ ko còn bó buộc trong 1 màu đen đơn điệu nữa mà đã vững mạnh lên thành xăm trắng đen, xăm đen xám, nhất là xăm màu nước mang rộng rãi ngoài mặt rất rộng rãi.
nếu bạn chưa xăm bao giờ, chưa hiểu cảm giác xăm hình trên da là như thế nào thì Tooart Tattoo khuyên bạn nên thử sở hữu các hình xăm nhỏ trước.

Hình xăm nhỏ - Mini Tattoo : là chọn lựa rất thích hợp cho Anh chị lần đầu đến mang bộ môn nghệ thuật này. Mini tattoo bao gồm gần như chủ đề, dừng kích thước khoảng từ hai tới 10cm đáp ứng được mọi sở thích của người xăm,đa dạng vị trí là điểm tốt của chúng,một điểm nhấn nho nhỏ ,hoặc ẩn giấu nơi cổ tay, cổ chân, sau gáy… cũng đã đủ gây ấn tượng sở hữu mọi người quanh đó rồi.




mang đa số cái hình xăm nhỏ cho bạn tham khảo ấy mang thể là 1 dòng hoa văn nhỏ, hình một con vật bạn ham, chim, hoa, lá, ngôi sao… hoặc đơn giản chỉ là một chiếc chữ nhỏ, xinh.

Hình xăm chữ - Typography Tattoo: rất phổ biến trong nghệ thuật xăm mình, rất đa dạng về kiểu dáng lẫn nội dung và màu sắc. . Ko cố định phải xăm những hình xăm to, bạn chỉ cần xăm một vài chữ đơn thuần cũng đủ để tạo nên vẻ đẹp cuốn hút. Hình xăm chữ mang mục đích chính là lưu giữ kỷ niệm về tháng ngày, tên ý trung nhân, tên bác mẹ con cái, châm ngôn hay hoặc đơn giản chỉ là câu nói bạn tâm đắc… thích hợp mang nhu cầu của mỗi cá nhân.

TOOART | PREMIUM TATTOO SALON
435 An Dương Vương, phường 3, thị xã 5, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 028 628 68913 | HOTLINE: 0908 051 191
thời gian làm cho việc: 10:00 sáng – 8:00 tối



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét