Thứ Sáu, 23 tháng 11, 2018

Đầu tư - Diện định cư Canada lý tưởng năm 2018

Trong tình hình Mỹ ngày càng siết chặt luật nhập cư nhằm hạn chế làn sóng di trú ào ạt vào Mỹ như hiện nay làm cho những nhà đầu cơ phải kiếm tìm cơ hội định cư ở tất cả các nước khác như Canada, Úc, Anh, những nước Châu Âu….

Trong đó định cư Canada theo diện đầu tư rất được những doanh nhân và phân khúc trung lưu tại Việt Nam lựa chọn vì đây là phương pháp giúp những gia đình Việt với thể sở hữu tấm thẻ visa mơ ước một phương pháp nhanh và an toàn nhất.



những chính sách và chương trình định cư Canada luôn gần gũi và rộng mở chào đón những người trong khoảng khắp nơi trên thế giới mặc cho những quan niệm phản đối người nhập cư đang ngày một nâng cao trên toàn cầu, tuy nhiên ở Canada phần nhiều người dân ở đây vẫn ủng hộ cho vấn đề nhập cư.

Nhập cư Canada bao gồm nhiều cái visa Canada cho phổ thông đối tượng như các người sở hữu tay nghề và trình độ Anh/Pháp ngữ, các nhà buôn hoặc nhà đầu tư thành đạt hoặc các người đang với người thân hoặc bạn bè/họ hàng xa đang sinh sống tại Canada,.



Chỉ với số tiền 1 triệu USD cùng lúc chứng minh nguyên cớ số tiên và chứng mình tài sản của bạn mang thể đảm bảo cuộc sống sau này nếu bạn muốn đầu tư định cư Canada. Chỉ trong vòng hai năm đương đơn sẽ được cấp visa lưu trú cho vả gia dình . Ví như ứng cử viên thoãn mãn đa số các điều kiện thì sẽ được xin thường trú.

Tham khảo tu van di tru

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét