Thứ Sáu, 9 tháng 11, 2018

Bí quyết để có bộ móng đẹp và chắc khỏe

khiến cho nail bây giờ đã quá quen thuộc mang Anh chị gái. Tuy nhiên khi muốn với một bộ móng được cắt tỉa gọn gàng sạch sẽ và trang trí đẹp mắt thì Cả nhà gái ko nên bỏ qua những lưu ý sau:


1. Dụng cụ làm cho nail - nhất thiết không được sử dụng chung
dĩ nhiên là bạn ko bao giờ mong muốn nhưng đối sở hữu một số tiệm nail nhỏ chất lượng rẻ có thể khiến bạn bị nhiễm trùng. Chưa nói sử dụng chung phương tiện cắt, tỉa móng sẽ gây ra một số bệnh lây nhiễm như các bệnh nấm, mốc, những bệnh ngoài da, viêm gan siêu vi B, thậm chí là các bệnh nghiêm trọng như HIV.

bởi thế để phòng giảm thiểu cho bản thân bạn nên sở hữu sẵn một bộ phương tiện cắt, tỉa móng riêng cho mình. Nên có theo mỗi khi bạn cần khiến nail, vệ sinh trước và sau lúc sử dụng xong.


2. Móng chân mọc ngược - chớ dại mà xử lý tại tiệm khiến cho nail
không hề người nào cũng gặp phải hiện trạng móng bị mọc ngược nhưng giả dụ bạn đang mắc phải hội chứng này thì không nên tùy một thể xử lý tại tiệm làm cho nail sẽ gây nhiễm trùng hoặc là làm cho tình trạng ngày càng nặng hơn. Bạn nên đến chưng sỹ vì chỉ sở hữu bác sỹ mới đủ dụng cụ và kinh nghiệm để xử lý trường hợp này.

3. Dòng bỏ thật sạch lớp biểu suy bì nói quanh nói quẩn móng - sai trái to!
chắc chắn mang đông đảo thợ khiến nail và một số bạn thường với ý nghĩ sai lầm là cắt tỉa phần da quanh co móng càng sạch càng phải chăng. Thật ra đây là 1 ý kiến sai lầm và là thói quen nguy hại cho móng của bạn.
Việc cố cái bỏ gần như những phần da nói quanh nói quẩn móng sẽ khiến móng mất đi lớp bảo vệ bên ngoài, móng sẽ yếu và dễ bị tổn thương, trầy xước dễ khiến cho vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể gây nhiễm trùng.


4. Dũa móng tay lúc còn ướt
Theo nghiên cứu nếu như bạn cắt móng tay ướt sẽ phải chăng hơn khi móng tay khô vì lúc này móng sẽ mềm dễ cắt hơn và phần bụi bẩn cũng dễ lấy đi hơn. Không những thế việc dũa móng lại khác, khi móng tay bị ướt móng tay sẽ yếu hơn cả, dũa móng khi ướt sẽ vô tình làm cho móng bị tổn thương, ko định hình được móng. Do vậy bạn nên dũa móng lúc móng còn khô.


5. Thay màu sơn móng quá thường xuyên – rất độc hại cho móng
Sơn móng tay nhất là các mẫu không rõ nguồn gốc hoặc các mẫu sơn nhái đựng rất nhiều hoạt chất gây hại cho móng, khiến móng bị ố vàng, thâm đen. Để đảm bảo an toàn các chuyên gia khuyên bạn nên đổi thay màu sơn sau 3-4 tuần và ngơi nghỉ sau 6- 8 tháng.


6. Dùng máy hong móng tay UV lúc sơn gel - hại chồng hại
Đèn hong móng UV để khiến cho khô móng tay gel có khả năng dẫn tới ung thư da. Chuyên gia thuộc ĐH Galway (Ireland) giảng giải rằng, mặc dù các tia UV từ đèn hong móng hơi rẻ và khách hàng chỉ xúc tiếp với nó từ thời gian tương đối ngắn, nhưng những thương tổn trong khoảng tia tử ngoại này cũng nâng cao theo thời gian. Do vậy, bạn nên chọn cửa hàng tiêu dùng đèn LED để làm khô móng gel của bạn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét