Thứ Hai, 26 tháng 11, 2018

Tham vọng của Canada trong chương trình thu hút đầu tư

có tình hình Hoa Kỳ ngày càng siết chặt cái người nhập cư như bây giờ. Các nhà đầu tư định cư hiện này đang mở mang kiếm tìm sang những khu vực khác như Canada, dinh cu Chau Au, Anh, ÚC…

Trong đấy chính phủ Canada đưa ra chuong trinh dinh cu Canada mới nhất mang chỉ tiêu đầy tham vọng là sắp một triệu người sẽ định cư tại Canada từ 2018 – 2020. Bởi vậy, các thức giấc bang Canada càng ngày càng tạo nhiều điều kiện để lôi kéo người nhập cư trên toàn thế giới.



Chương trình định cư Canada 2019 có gì mới?

Chúng ta chẳng thể không nói tới mẫu hình định cư theo diện đầu cơ, chương trình này thúc đẩy nền kinh tế ở một số cùng đất tại Canada và tạo ra vô kể công việc tại Canada. Sở hữu thể nhắc đầu tư định cư Canada là khoản đầu cơ khôn ngoan của phổ thông tầng lớp trung lưu tại Việt Nam hiện tại.

Chỉ có các điều kiện cơ bản như góp vốn 1 triệu USD, chứng minh tài sản và nguồn thu nhập của mình thì bạn và gia đình đã có cơ hội nhận thẻ xanh tại quốc gia xinh đẹp và tăng trưởng không thua sút gì Mỹ này.



Ngoài loại hình đầu tư định cư chính phủ Canada còn tạo ra rất nhiều chương trình việc làm Canada để lôi kéo nguồn nhân công sở hữu tay nghề cao cho quốc gia. Đây là một chương trình lâu đời tại Canada để cân bằng trong thị trường lao động Canada giữa lợi ích công nhân Canada và công nhân nước ngoài.

Định cư Canada là ước mơ của phần nhiều người trên thế giới. Cho nên bạn và gia đình hãy Đánh giá và chuẩn bị thật kỹ nếu như mang ý định nhập cư vào Canada dù sở hữu chiếc hình nào. Hãy tìm đến các tổ chức uy tín sở hữu thâm niên cao, cùng đội ngũ giải đáp viên giàu tâm huyết như Kornova Việt để giúp bạn và gia đình thành công trong thời kỳ xin thẻ xanh Canada.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét