Thứ Năm, 24 tháng 1, 2019

PNJ - Hành trình tạo nên đẳng cấp một thương hiệu Trang Sức hàng đầu Việt Nam

Với 30 năm hình thành và phát triển, PNJ hiện đang giữ vị thế độc tôn trên thị trường với tầm nhìn xa trong chiến lược kinh doanh, khi liên tục phát triển mạnh mẽ với hệ thống 300 cửa hàng có mặt rộng khắp Việt Nam. Hơn thế, các sản phẩm trang sức kim cương luôn dẫn đầu xu hướng hiện đại và đầy tính sáng tạo, mang đến sự quý phái, vẻ đẹp tinh tế cho người sở hữu chính là yếu tố tạo nên đẳng cấp của thương hiệu.

Hễ gần tới ngày vía Thần tài, thị trường vàng lại trở nên sôi động vì người dân ùn ùn kéo nhau đi mua vàng về cúng ông Thần tài, đặc biệt là vàng hình linh vật của năm để “lấy hên đầu năm”.

PNJ - Hành trình tạo nên đẳng cấp một thương hiệu Trang Sức hàng đầu Việt Nam

Thương hiệu tiên phong của trang sức Việt
Ra đời từ năm 1988 với tiền thân là Cửa hàng kinh doanh Vàng bạc Quận Phú Nhuận, PNJ đã đặt những viên gạch đầu tiên cho nền móng kim hoàn Việt từ những ngày còn non trẻ. Chỉ sau vài năm, thương hiệu trang sức PNJ nhanh chóng khẳng định uy tín, chiếm lĩnh thị trường và được người tiêu dùng tin chọn.

Không chỉ chiếm lĩnh thị trường trong nước, PNJ ngày càng tạo được tiếng vang với thị trường nước ngoài bởi những bộ sưu tập trang sức được thiết kế tinh xảo. Nhắc đến PNJ, người ta nghĩ ngay đến những BST trang sức có chất lượng vượt trội, dẫn đầu xu hướng và đặc biệt không thể không nhắc đến đẳng cấp của trang sức kim cương PNJ khi ngày càng chiếm được nhiều tin yêu của khách hàng.

Đón Vía Thần Tài, Mua Vàng May Mắn - Tài Lộc Vững Vàng, Gia Quyến An Khang
Mua vàng PNJ online ngày vía thần tài với nhiều nhiều ưu đãi, giao hàng tận nơi, với nhiều chủng loại : vàng miếng PNJ thần tài, vàng trang sức, vàng phong thủy, tượng vàng linh vật

Mua vàng thần tài online: Theo quan niệm dân gian, mua vàng trong ngày Vía Thần tài chủ nhân sẽ được phúc lộc, sung túc, may mắn cả năm. Vào mồng 10 tháng giêng âm lịch người dân lại tấp nập đi mua vàng đón lộc. Đặt mua trước vàng thần tài tại PNJ

Vàng miếng thần tài: Đối với những người có niềm tin vào phong thủy, sắc vàng óng ả và sự quý hiếm của vàng luôn là đại diện cho PHÚ QUÝ GIÀU SANG. Cũng chính vì thế, vào ngày Vía Thần Tài, mọi người thường mua Vàng cho mình hoặc người thân, nhất là các loại vàng miếng, mà đặc biệt phải là vàng thật và cần có số seri.

Vàng nữ trang thần tài: Chắc hẳn ai cũng sẽ bị mê hoặc bởi vẻ đẹp của những đôi hoa tai nhỏ xinh. Được PNJ thiết kế với họa tiết bông hoa 5 cánh, điểm xuyến sự lấp lánh của nhụy hoa ECZ – Swarovski cùng sự sang trọng của đá Citrine đã tạo nên vẻ đẹp quý phái và thanh lịch cho đôi bông tai vàng 18K. Cùng với đó, sự tinh tế trong từng chi tiết nhỏ cũng góp phần mang đến diện mạo đầy nổi bật.

Vòng tay phong thủy: Không chỉ đem đến những bộ trang sức làm đẹp mà PNJ còn chú trọng đến những phụ kiện phong thủy, mang đến nhiều sự lựa chọn. Sử dụng chất liệu vàng 24K, những chiếc vòng tay charm sẽ là món phụ kiện trang sức mang đến tài lộc, xua đuổi tà khí giúp cho chủ sở hữu vững tin cho một năm mới đầy an lành.




CÔNG TY CỔ PHẦN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ PHÚ NHUẬN
Địa chỉ: 170E Phan Đăng Lưu, P.3, Q.Phú Nhuận, Tp.Hồ Chí Minh
Hotline: 1800 54 54 57 - Email: shop@pnj.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét