Chủ Nhật, 13 tháng 1, 2019

Định cư mỹ theo diện eb5 chưa bao giờ giảm sức hút

Nước mỹ là một đất nước lớn mạnh vào chiếc bậc nhất trên toàn cầu mang tiềm lực kinh tế tăng trưởng mạnh, hệ thống an sinh xã hội, giáo dục hiện đại, hạ tầng y tế cao, rộng rãi đãi ngộ cho người dân, bởi thế chúng ta không còn lạ gì khi hầu hết mọi người đều mong muốn được nhập cư vào mỹ. Vậy định cư mỹ bằng cách nào? Đây là thắc mắc chung của gần như người.

hiện nay ngoài những hình thức đi mỹ theo diện người nhà bảo lãnh sang thì trên thực tại trong khoảng 1990 chính phủ mỹ đã ban hành chính sách định cư mỹ diện đầu tư hay còn gọi là eb5 rất lôi kéo những nhà đầu tư việt nhất là trong vài năm trở lại đây.



Chỉ với khoản đầu cơ từ 500.000 – một triệu đô la Mỹ, bạn đã có cơ hội nhận thẻ xanh định cư mỹ mà còn được sở hữu theo người nhà của mình đi cùng.

Đây được xem là hình thức đầu tư nhận visa định cư mỹ nhanh và an toàn nhất ngày nay.

Để hồ sơ xin nhận cư của bạn được hoàn chỉnh nhất bạn hãy Nhận định thật kỹ các Công trình mình muốn đầu cơ, tuy nhiên nên tìm tới công ty tư vấn định cư sở hữu uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong ngành nghề thiên di để đảm bảo cho giấy má của bạn có tỷ lệ thành công cao nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét