Thứ Tư, 16 tháng 1, 2019

Châu Âu ngày càng thu hút nhiều người nhập cư

Vài năm trở lại đây việc tổng thống Trump siết chặt lại cái người nhập cư vào Mỹ đã gây tác động đến ý định nhập cư vào Mỹ của tương đối phổ thông người. Trước tình hình đấy Châu Âu lại là tuyển lựa lý tưởng cho người nhập cư mang ý định chọn định cư châu âu.

Trước đây lúc kể tới định cư mọi người thường hay nghĩ ngay đến là đi Mỹ nhưng ít người nào nghĩ là đi châu âu lý do vì chương trình Eb5 vẫn còn hạn nộp hồ sơ tuy nhiên rất mang thể mức phí đầu cơ sẽ cao hơn trước và thời gian xét chuẩn y lâu hơn. Chính do đó tầng lớp trung lưu đã chuyển hướng dinh cu chau au mang tất cả quốc gia với nhiều khuyến mãi hơn so có Mỹ để mau chóng đạt mục tiêu đi nước ngoài.



Châu Âu là bán đảo đồ sộ có nhiều quầng đảo lớn sở hữu phổ biến đảo quốc lừng danh như Caribbean, Iceland, đảo Anh, đảo Crete… nơi này có khí hậu ôn đới, và được xem là chiếc nôi của khoa học tiên tiến và cuộc cách mạng công nghiệp. Đây cũng là nơi có nền kinh tế, chính trị ổn định, môi trường giáo dục đương đại.

Ciprus được Phân tích là quốc gia mang nền kinh tế vững mạnh nhất vùng. Thêm nữa định cư Ciprus rất phù hợp cho những nhà đầu cơ chưa với thời kì định cư trong tương lai ở nước ngoài mà vẫn có hộ chiếu Châu âu cho cả gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét