Chủ Nhật, 20 tháng 1, 2019

Hutscom công ty cung cấp phụ kiện cơ khí uy tín trên thị trường

lúc nói tới công tác của lĩnh vực cơ khí thì thường ta sẽ liên tưởng đến sắt thép, can dự tới những công tác như luôn tiện, phay, bào, hàn… với thể coi cơ khí là ngành nghề áp dụng các nguyên lý vật lý để tạo ra các dòng máy móc, thiết bị hoặc thiết bị bổ ích. Tương tự cơ khí chính là một lĩnh vực công nghiệp quan trọng tạo ra tư liệu cần lao của con người trong thế giới đương đại.

Trong bối cảnh đó thì các linh phụ kiện bổ trợ cho các dòng máy móc cũng rất quan trọng và để sắm được nơi cung ứng những sản phẩm chất lượng và thích hợp không phải là điều tiện lợi.



Hutscom là tổ chức biện pháp khoa học với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cơ khí. Là nhà phân phối của các hãng dụng cụ cắt gọt lớn trên thế giới như: KYOCERA, LMT TOOL, SGS-ATA, JE-IL SOLUTIONS, PARFAITE TOOLS, WINSTAR,…

ngoài ra chúng tôi còn sản xuất phần lớn những chiếc mặt hàng khác như: phụ kiện máy auto lathe, những loại đầu kẹp, những mẫu mũi taro, những mẫu dao phay, mảnh dao luôn thể cho đến các mẫu dụng cụ cầm tay

mang nhóm nhân viên giàu kinh nghiệm và tận tâm trong công việc sẽ tương trợ về giải đáp kĩ thuật về gia công cắt gọt cơ khí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét