Thứ Ba, 15 tháng 1, 2019

Chương trình định cư Canada mới nhất

Định cư Canada diện đầu tư không còn quá xa lạ đối có những nhà buôn bán trên toàn thế giới. Mang mong muốn thúc đẩy nền kinh tế phát triển, tạo thêm nhiều việc khiến, mở mang thêm đa dạng vùng đất dân sinh tại Canada, chính phủ đã cho phép mở các Dự án tại những vùng đất mới nhằm lôi kéo đa dạng nhà đầu tư đến sinh sống và làm việc tại đây.

Hiện mang phần đông chương trình định cư canada khác nhau nhưng định cư theo diện đầu cơ là được để ý hơn cả vì đây là hình thức đầu tư an toàn và mau chóng nhất cho ngày mai gia đình và con cái bạn.



Trong nhiều năm liền Canada được Tìm hiểu là điểm đến và nơi sinh sống hoàn hảo nhất trên toàn cầu, cộng chính sách hấp thu người nhập cư khoảng 10% dân số của họ, chính vì vậy sẽ ko lạ khi loại người nhập cư thường chọn Canada là nơi sinh sống ngoài Mỹ.

Để dinh cu Canada bạn chỉ cần đầu tư vào những Dự án được chính phủ phê chuẩn tùy vào khu vực mà mức phí sẽ khác nhau, ví dụ nếu muốn đầu cơ tại Quebec thì cần 1,2 triệu CAD, ngoài ra bạn cần có tài sản ròng đảm bảo tiêu xài cho cả gia đình là hai triệu CAD, chứng minh cỗi nguồn tài sản và con đi theo dưới 22 tuổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét