Thứ Sáu, 25 tháng 1, 2019

Mua vàng ngày Vía Thần Tài không lo xếp hàng

Cứ tới ngày Vía Thần Tài 10/1), các tiệm vàng lại "chật cứng" khách với dòng người xếp hàng dài để mua vàng. Để thuận lợi hơn trong việc mua bán, giảm tải sự đông đúc, trên thị trường đã có nhiều hình thức mua bán vàng Thần Tài giúp giảm cảnh xếp hàng.

Ngán ngẩm cảnh phải xếp hàng chờ mua vàng ngày Vía Thần Tài (10/1 âm lịch), từ vài năm nay, nhiều doanh nghiệp vàng đã tổ chức chương trình mua sắm online thay vì chỉ bán hàng trực tiếp nhằm giảm tình trạng chen lấn tại cửa hàng. 
Năm 2019, PNJ cho biết đơn vị tiếp tục tổ chức chương trình mua sắm online dành cho khách hàng ngày vía Thần tài. Khách hàng mua vàng Thần tài tại đơn vị này đã có thể đặt các sản phẩm bao gồm vàng miếng, vàng khoen PNJ hay vòng charm tài lộc. Theo đó, khi đặt hàng thông qua các kênh trực tuyến từ PNJ, đơn hàng sẽ được ưu tiên xử lý, tiết kiệm thời gian xếp hàng, chờ đơn vào ngày Thần tài.

Trong ngày này, người dân TP.HCM đã bắt đầu săn lùng sản phẩm vàng linh vật năm Kỹ Hợi để cầu may mắn trong ngày vía Thần Tài.

Dịp này, Công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận PNJ tung ra dòng sản phẩm Vàng Tài Lộc và Vòng Charm Phong Thủy được chế tác trên chất liệu vàng 24K, chạm khắc tinh xảo, hứa hẹn sẽ là dòng sản phẩm đắt hàng.

Tại PNJ, các sản phẩm vàng không chỉ đảm bảo về độ đẹp mắt, tinh xảo, đúng chuẩn vàng 9999 mà còn mang ý nghĩa phong thủy. Hơn nữa, vì là đơn vị kinh doanh vàng uy tín trên 30 năm qua nên đây luôn là điểm đến của đông đảo người dân dịp vía Thần Tài mỗi năm. Qua mỗi sản phẩm của PNJ, bạn không chỉ làm đẹp cho bản thân mà còn đem về vận may. Hơn thế, mẫu mã sản phẩm ở đây luôn đa dạng, thiết kế cách tân theo thời gian. Chế độ bảo hành, hậu mãi ưu đãi cũng là một điểm cộng lớn khi đến với PNJ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét