Thứ Sáu, 11 tháng 1, 2019

Chi phí khi muốn đầu tư định cư tại Mỹ?

có tình trạng siết chặt lại vấn đề nhập cư dưới thời tổng thống Donald Trump là vậy bên cạnh đó hầu như đối với các nhà đầu cơ Việt giấc mơ được dinh cu tai my vẫn được tương đối phổ quát người để ý và chọn lọc là nơi mình muốn được sinh sống và khiến việc trong khoảng thời gian dài.

Để thực hành được mong muốn ấy hiện giờ không cần bạn phải với người thân ở nước ngoài , hay là định cư mỹ theo diện vợ chồng bảo lãnh nhau nữa mà trong khoảng năm 1990 chính phủ Mỹ đã ban hành chương trình tạo việc khiến số 5 hay còn gọi là Eb5 nhằm xúc tiến nền kinh tế và tạo đa dạng việc làm cho người dân Mỹ bằng bí quyết thu hút những nhà đầu tư nước ngoài bỏ ra 1 số tiền nhất quyết và cam kết tạo thêm việc làm cho phê chuẩn các Dự án được chính phủ Mỹ duyệt.



duyệt y chương trình đầu tư eb5, những nhà đầu tư sẽ có cơ hội sinh sống và lam việc tại Mỹ cộng vợ chồng và những con dưới 21 tuổi của mình, được hưởng gần như lợi quyền như một công dân Mỹ thực thụ chỉ có khoản đầu từ từ 500.000 đô – 1 triệu đô.

Eb5 chỉ thực sự hot trong vài năm trở lại đây do ngày càng nhiều người nhận thức được những lợi ích trong khoảng chương trình này mang đến. Đây quả là thời cơ để cả gia đình bạn hiện thực hóa giấc mơ mỹ của mình. Hãy tới ngay Kornova Việt để được cung cấp các thông tin mới nhất ngày nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét