Thứ Hai, 28 tháng 1, 2019

Mua vàng như thế nào để đón may mắn cả năm

từ xa xưa cho đến nay Thần Tài là một trong các vị thần quen thuộc đối sở hữu người dân Á Đông, đặc trưng là các người khiến cho ăn, buôn bán, buôn bán. Thần Tài được xem là vị thần chuyên trông coi về chuyện tiền bạc, tài lộc cho gia chủ.

Chính do đó cứ tới ngày mùng 10 tháng giêng âm lịch là mọi người lại nô nức đi sắm sửa lễ phẩm để dâng lên thần tài cầu mong 1 năm làm cho ăn trơn tru với đa dạng tài lộc hơn. Ngày vía thần tài 2019 này, tổ chức vàng bạc PNJ tung ra gần như sản phẩm phù hợp như vàng miếng, nhẫn tròn trơn tuột, trang sức phong thủy hợp mệnh…



Các bạn với thể chọn mua vàng miếng thần tài tại PNJ mang nhiều giảm giá quyến rũ từ 19/1 – 3/2. Bên cạnh đó các sản phẩm đá màu và đá ngọc trai cũng được giảm 10% và những sản phẩm còn lại lên đến 25%.

không những thế dịp tết này cũng rơi vào lễ valentine 14/2 nên đây cũng sẽ là 1 món quà ý trung nhân phổ biến ý nghĩa cho các cặp đôi, nhất là Cả nhà nam chưa biết nên chọn quà gì cho bạn gái. Mang thể chọn vàng nữ trang thần tài để khiến quà tặng, vừa hợp phong thủy, đón may mắn cơ mà sở hữu nhiều ý nghĩa.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét