Thứ Hai, 1 tháng 4, 2019

Kinh nghiệm đầu tư định cư Eb-5

Bạn đang muốn có dịp nhận thẻ xanh định cư Mỹ cho cả gia đình phê duyệt chương trình dau tu dinh cu my Eb-5. Đây là chương trình đầu cơ định cư Mỹ dạng đầu cơ EB-5 là chương trình dành cho người nước ngoài muốn định cư theo diện đầu cơ với giá thành tối thiểu là 500.000 đô la.

Eb5 hay còn gọi là chương trình tạo việc làm số được ban hành trong khoảng năm 1990 đến nay nhưng trong vòng vài năm trở lại đây chương trình này đích thực với sưc hút to đối sở hữu những nhà đầu tư tại Việt Nam có thời kì xét ưng chuẩn thủ tục nhanh chóng, các điều kiện nộp giấy tờ cũng thuận tiện hơn.



Để nắm rõ hơn những điều kiện cũng như những khó khăn cần quan tâm về chương trình quý nhà đầu tư hãy tìm đến Kornova – đơn vị chuyên về các vấn đề di cư nhất là tu van dinh cu my. Có thâm niên 30 năm thành lập quốc tế và 12 năm tại thị phần Việt Nam, Kornova tự tín là công đi đầu tại Việt Nam giới thiệu tới quý nhà đầu tư những Công trình chất lượng nhất.

tuy nhiên có lực lượng luật sư quốc tế giàu kinh nghiệm đã tạo điều kiện cho hàng nghìn gia đình định cư mỹ thành công, hàng ngũ tư vấn viên nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt thành sẽ cung cấp cho quý khách đầy đủ những thông báo về Dự án, những mặt lợi và tránh để người mua với chiếc nhìn tổng quan hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét