Thứ Hai, 22 tháng 4, 2019

Chương trình định cư Canada nhanh nhất

Sau đây là những cách để được định cư Canada nhanh chóng và an toàn nhất, so với các quốc gia trên thế giới thì Canada là một nơi khá lý tưởng nên không quá ngạc nhiên khi đất nước này trở thành trung tâm hót nhất để cho những doanh nhân được đầu tư di trú. Tuy là điểm đến khá hấp dẫn này vẫn có những quy định khắc khe mà không phải ai ai cũng đáp ứng đầy đủ các điều kiện khi xin định cư tại Canada này, và đây là một trong nhiều chương trình được dành cho các bạn khi đang mong ước trở thành công dân bản xứ của Canada.


Có 3 cách an toàn dành cho bạn để tham khảo khi muốn định cư Canada:
  1. Định cư Canada theo diện tay nghề: là chương trình do chính phủ tạo ra với mục đích thu hút nguồn lao động trên toàn thế giới, với những người có tay nghề phù hợp.
  2. Định cư Canada theo diện du học: thông thường du học sinh tốt nghiệp các trường cao đẳng, đại học ở Canada sẽ được làm việc từ 1-3 năm, sau khoảng thời gian làm việc 1 năm du học sinh có thể nộp hồ sơ xin định cư tại Canada.
  3. Định cư Canda theo diện thị thực khởi nghiệp (Start – Up, Visa): là một chương trình mới đầu tiên trên thế giới, được triển khai vào ngày 01/04/2013 với mục đích hu thút những doanh nhân có tiềm năng đóng góp vào phát triển kinh tế.

Với những cách trên bạn có thể yên tâm tham khảo khi muốn định cư Canada một cách hợp pháp và nhanh nhất, nhưng với đầu tư định cư định cư theo diện thị thực khởi nghiệp bạn cần đáp ứng vài yêu cầu cơ bản sau đây.
 . Phải có thư cam kết hỗ trợ được gởi trực tiếp đến ứng viên bởi các tổ chức được chỉ định của chính phủ bao gồm, các nhà đầu tư hoặc các quỹ đầu tư hay vườn ươm khởi nghiệp.
. Tài chính cam kết tối thiểu đầu tư vào các quỹ đầu tư.

Theo những thông tin trên mà bạn đang thắc mắc hay không hiểu về vấn đề nào đó hãy đến công ty tư vấn Kornova – Việt của chúng tôi, mọi vấn đề của các bạn chúng tôi sẽ giải đáp và hướng dẫn cụ thể để các bạn yên tâm về mọi thủ tục cần thiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét