Thứ Hai, 8 tháng 4, 2019

Một số thông báo về bão lãnh đi mỹ diện gia đình

Định cư Mỹ luôn là ước mơ và cũng là thử thách của mọi công dân trên toàn cầu, bởi trật tự xét ưng chuẩn giấy tờ với phần nhiều thủ tục phức tạp, nếu không có thương hiệu chuẩn bị hồ sơ vững chắc việc sum hiệp cộng bố mẹ của bạn chắc chắc sẽ bị kéo dài.


do đó, cần sở hữu sự Đánh giá thật kỹ để sở hữu sự chuẩn bị thật rẻ, điều này giúp kết quả bao lanh cha me dinh cu my của bạn trở nên khả quan hơn.

Công dân Hoa Kỳ từ 18 tuổi trở lên với thể thực hiện giấy má bảo lãnh cho cha mẹ ruột hoặc bố mẹ kế theo diện IR5. Cha hoặc mẹ kế chỉ đủ điều kiện xin định cư lúc cuộc hôn nhân của họ mang cha hoặc mẹ ruột của người bảo lãnh được thiết lập trước khi người bảo lãnh được 18 tuổi.

Trong trường hợp người bảo lãnh đã được xin khiến con nuôi hợp pháp, người bảo lãnh có thể không bảo lãnh cha mẹ đẻ. Mỗi đương đơn xin định cư phải có 1 giấy tờ bảo lãnh riêng. Thời kì chờ được thông qua hồ sơ và mời phỏng vấn trong khoảng một – hai năm.

Công dân Mỹ với thể bảo lãnh định cư mỹ diện vợ chồng K-1 lúc cả hai đều sở hữu hiện trạng hợp pháp để kết hôn, người bảo lãnh và hôn phu/hôn thê phải gặp gỡ trực tiếp trong vòng hai năm gần đây. Đương đơn phải kết hôn mang người bảo lãnh trong vòng 90 ngày bắt đầu từ ngày người hôn phu/hôn thê tới Hoa kỳ có thị thực hôn phu/hôn thê.

đó là một số thông báo về bão lãnh đi mỹ theo diện sum hiệp gia đình mà bạn cần biết, không những thế để việc bảo lãnh được thành công tốt đẹp thfi bạn cần chuẩn bị hoàn thành hồ sơ, giấy má và nhất là buổi phỏng vấn của mình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét