Chủ Nhật, 21 tháng 4, 2019

Chương trình định cư Mỹ Eb-5

Nhằm thúc đẩy trong việc phát triển kinh tế tạo việc làm cho công dân Mỹ, thì mới đây chính phủ đã đưa ra chương trình mới đó là đầu tư định cư EB-5. Vậy EB-5 là gì? và có lựa chọn như thế nào? Câu trả lời vẫn là có tuy nhiên hơi phức tạp để giải thích vấn đề này.

EB-5 thường dành cho các nhà đầu tư sẽ được nhận thẻ xanh và trở thành thường trú nhân của Mỹ, nếu đầu tư vào doanh nghiệp tại Mỹ không những thế các nhà doanh nghiệp còn được sống và là việc cùng với vợ con dưới 21 tuổi vị thành niên khi có Visa.

Bản thân chương trình EB-5 là chương trình chính thức dài hạn được ra đời năm 1992 với kỳ hạn là 5 năm, nên vì thế việc gia hạn chương trình sẽ gắn liền với gói ngân sách chính phủ hàng năm. Đối với quốc hội chưa bao giờ có ý định làm ảnh hưởng đến vấn đề ngân sách, cho nên hiệp hội đầu tư Mỹ IIUSA đã yêu cầu từ năm 2015 đưa EB-5 vào khối các chương trình vĩnh viễn.

Như vậy việc quyết định đầu tư EB-5 vào thời điểm này để tận dụng mức yêu cầu đầu tư thấp, là một lựa chọn khôn ngoan của các nhà đầu tư có tầm nhìn chiến lược dài hạn, và mức hồ sơ EB-5 là 10,000 Visa/ Năm. Cho nên đây là cơ hội lớn dành cho các doanh nhân để nhanh chóng được trở thành công dân của nước Mỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét