Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2019

Cơ hội định cư tại Mỹ cho cả gia đình

Hàng năm chính phủ Mỹ cấp 10.000 visa xin nhập cư mỹ theo diện Eb5 cho các nhà đầu cơ trên khắp toàn cầu. Chương trình đầu tư eb5 được xem là chương trình định cư Mỹ giúp xúc tiến nền kinh tế vững mạnh và tạo việc làm thu hút được đa dạng nguồn hỗ trợ lớn nhất trên toàn cầu.

Visa định cư Mỹ được xem là dòng visa khó xin nhất toàn cầu. Thông thường sẽ có những hình thức xinh định cư Mỹ như sau: theo diện làm việc, kết hôn với người Mỹ, bảo lãnh người thân, du học định cư, đầu cơ định cư. Trong đó đầu cơ định cư Mỹ theo diện eb5 đang rất hot trong vài năm trở lại đây.



Điều kiện đầu cơ eb5 cũng hơi dễ dàng: không cần ngoại ngữ, không dừng tuổi tác, ko đề xuất kinh nghiệm, chỉ cần đảm bảo đủ điều kiện tài chính và cam kết tạo thêm 10 việc làm là nhà đầu cơ đã có cơ hội nhận thẻ xanh định cư tại mỹ cho cả gia đình.

các lợi quyền nhà đầu cơ eb5 sẽ thừa hưởng giả dụ có thẻ xanh mỹ: con mẫu được miễn học phí từ lớp 1- lớp 12, ra vào Mỹ không cần visa và sở hữu thể nhập cảnh ko cần visa ở hơn 185 quốc gia trên toàn toàn cầu khi nhận được thẻ xanh với điều kiện, được bảo lãnh người thân, xin nhập quốc tịch…

Để Phân tích rõ hơn về các điều kiện và hồ sơ định cư Mỹ theo từng hình thức, quý khách hàng sở hữu thể sắm đến Kornova – doanh nghiệp chuyên về trả lời định cư Mỹ có kinh nghiệm 30 năm trên thị trường quốc tế, 12 năm tại thị trường Việt nam. Có lực lượng luật sư quốc tế nhiều năm kinh nghiệm sẽ trả lời và tư vấn cặn kẽ cho quý các bạn phần đông những thông tin can dự về luật di trú mỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét