Thứ Hai, 15 tháng 4, 2019

Thời gian có còn đủ cho các nhà đầu tư eb5 định cư mỹ không?

Số lượng các nhà đầu tư eb5 đã tăng trưởng mạnh mẽ của trong thời gian qua và chương trình EB-5 Trung Tâm Khu Vực đã được gia hạn đến ngày 30/09/2019 với số tiền đầu tư tối thiểu bắt buộc vẫn là 500.000 USD, vì vậy, bây giờ là thời gian quý giá để các nhà đầu tư EB-5 tại Việt Nam tiến hành trước khi Sở di trú Mỹ (USCIS) thực hiện các quy định đề xuất mới của họ nhằm cải tổ chương trình này.




Eb5 là gì? Chương trình eb5, thường được gọi là ‘thị thực vàng’, cho phép các công dân nước ngoài có đủ điều kiện được cấp thẻ xanh và sinh sống tại Hoa Kỳ bằng cách đầu tư 500.000 USD vào các dự án sẽ tạo ra ít nhất 10 việc làm toàn thời gian ở Mỹ. Sau nhiều lần gia hạn, mới đây, chính quyền và Quốc hội Mỹ đã thông qua việc gia hạn chương trình đến ngày 30/09/2019.

Như vậy, chỉ còn khoảng 06 tháng để các điều khoản luật mới được ban hành với những thay đổi về điều kiện, mức đầu tư và quy định mới. Đồng nghĩa, đây là cơ hội cuối cùng để các nhà đầu tư Eb-5 tại Việt Nam tiến hành trước khi Sở di trú Mỹ (USCIS) thực hiện các quy định đề xuất mới của họ nhằm cải tổ chương trình này.
Và hiện tại, vẫn còn đủ thời gian cho các nhà đầu tư và theo lời khuyên từ Kornova rằng nên tranh thủ cơ hội để đầu tư với mức phí cũ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét