Thứ Sáu, 19 tháng 4, 2019

Định cư mỹ như thế nào là hợp lệ

Việc định cư Mỹ và làm thẻ xanh chưa bao giờ là điều dễ dàng, bạn và gia đình cần vượt qua không ít những yêu cầu Chính phủ Mỹ đề ra. Vậy những cách qua mỹ định cư dễ dàng hơn và điều kiện định cư Mỹ như thế nào là hợp lệ? Qua bài viết này, sẽ giải đáp câu hỏi trên cho gia đình bạn.


Định cư Mỹ diện dau tu dinh cu my – chương trình EB-5 

EB-5 là chương trình đầu tư nhằm kích thích nền kinh tế Mỹ thông qua việc tạo thêm việc làm mới bằng nguồn vốn đầu tư của các doanh nhân nước ngoài muốn sang định cư Mỹ, do Quốc hội Mỹ tạo ra luật đầu tư từ năm 1990

Định cư Mỹ diện lao động – chương trình EB-3 

Chương trình định cư Mỹ theo diện lao động phổ thông EB-3 là chương trình được chấp thuận của bộ luật di trú Mỹ. Mỗi năm Cục di trú Mỹ cho phép 14.000 visa định cư tại Mỹ theo diện này. Tiêu chí của EB-3 là nhằm thu hút lao động từ các nước đến phát triển nền kinh tế vùng và mong muốn định cư cùng gia đình (vợ/chồng và các con độc thân dưới 21 tuổi) tại Mỹ.

Định cư Mỹ diện bảo lãnh người thân

Đây là chính sách dành cho những người có thân nhân, người thân trong gia đình đang định cư ở Mỹ. Người được bảo lãnh cần có liên quan mật thiết với người bảo lãnh như: vợ/chồng, bố/mẹ, con cái (có thể là con ruột hoặc con nuôi)…

Định cư Mỹ diện kết hôn với người Mỹ

Công dân Việt Nam sẽ được cấp visa thường trú nhân nếu kết hôn với người có quốc tịch Mỹ. Cục ditrumy sẽ dành nhiều thời gian để xác minh cuộc kết hôn này không phải là giả tạo. Đã từng có nhiều trường hợp người Việt muốn định cư Mỹ sử dụng cách này để che mắt Cục di trú Mỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét