Thứ Ba, 16 tháng 4, 2019

Bảo lãnh cha mẹ định cư mỹ có khó không?

hiện nay càng ngày càng nhiều người Việt dang sinh sống tại mỹ mang nhu cầu bao lanh cha me di my ở cộng với mình vì mong muốn được đoàn tụ cộng người thân của mình. Không những thế diễn ra từ tổng thống Trump lên nắm quyền ông đã cải cách và sở hữu phần siết chặt hơn đối có dạng nhập cư theo chuỗi.

Chình do đó hiện nay sở hữu số đông hồ sơ xin bảo lãnh người nhà được tiến hành rất gấp rút trước khi có các đổi thay chính thức được đưa ra. Một số điều kiện lúc muốn bảo lãnh bố mẹ sang mỹ mà mọi người cần biết như sau:
  • Chỉ công dân mỹ mới có quyền được bảo lãnh cha mẹ, thường trú nhân thì chẳng thể bảo lãnh bác mẹ được.
  • Mọi công dân muốn bao lanh cha me dinh cu my đều phải trên 21 tuổi mới có thể nộp giấy tờ xin bảo lãnh.
  • Điều kiện tiên quyết nữa là người đứng đơn bảo lãnh phải với đủ năng lực tài chính để bảo trợ cho bác mẹ của mình. Trường hợp nếu như người bảo lãnh ko đủ điều kiện để làm bảo tạm sở hữu thể nhờ người thân hoặc bạn bè để đứng ra khiến người đồng bảo trợ có mình. Người bảo trợ sở hữu thể dùng thêm tài sản của mình để đứng ra làm cho bảo trợ cho bố mẹ của mình


Ngoài các giấy má cần nộp bạn cần đóng một khoản phí khoảng 1000usd/1 thủ tục và thời kì chờ khoảng 12 tháng.

với thể kể bảo lãnh định cư mỹ được Phân tích rất khó tính trong khâu xét ưng chuẩn giấy má. Không những thế bạn cũng đừng nên quá lo âu vì chỉ cần hội đủ đầy đủ các điều kiện cần thiết về nguồn vốn và chuẩn bị số đông giấy má thủ tục thiết yếu thì cứng cáp tỷ lệ thành công của bạn sẽ rất cao.

Trong trường hợp bạn chưa nắm rõ các trật tự cũng như giấy má nhu yếu hãy liên hệ doanh nghiệp trả lời định cư Kornova mang 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này sẽ giúp tư vấn cho bạn đầy đủ những hồ sơ về pháp luật và hồ sơ xin bao lanh cha me cần phải có giúp bạn sum vầy có người nhà nhanh nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét