Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2019

Làm sao để được tấm thẻ xanh định cư Mỹ diện eb2(NIW)

Định cư Mỹ mang tấm thẻ xanh trong tay đang là ước mong to lao của toàn bộ người trên thế giới khái quát và Việt Nam nói riêng. Không những thế, có những đổi thay về chính sách nhập cư của Quốc hội Mỹ đã tạo điều kiện cho hàng nghìn người trên thế giới được định cư và khiến việc lâu dài tại Mỹ.



EB2-NIW là mẫu visa định cư được cấp cho tư nhân nước ngoài hoàn hảo sở hữu khả năng đóng góp cho nước Mỹ trong những ngành nghề kỹ thuật , nghệ thuật, giáo dục, kinh doanh, thể thao,..

điểm hay của visa EB2 (NIW) là người được cấp chiếc visa này sẽ được cứ trú ở bất kì đâu trên đất Mỹ, mang thể tự do xin việc, kinh doanh, học tập,... Tại Mỹ

Và để được cấp visa định cư Mỹ trình độ cao đương đơn phải biểu thị được trình độ chuyên môn của mình sở hữu trị giá thực tại và tầm qua trọng sở hữu tính đất nước. Không những thế bạn phải mang năng lực đạt được các chỉ tiêu mà bản thân muốn hướng đến và chứng minh được việc cấp chứng thực cần lao là ko cần yếu.

Để xác định liệu khả năng cố gắng được yêu cầu mang tầm quan trọng quốc gia hay ko, các nhân viên nhập cư sẽ xem xét sự tiềm ẩn của nó. Bằng chứng xác định rằng khả năng phấn đấu yêu cầu của người nộp đơn sở hữu tầm quan yếu đất nước bao gồm những vấn đề sau:

- biểu đạt chi tiết về khả năng phấn đấu bắt buộc và tại sao nó là quan trọng đất nước
- các chứng cớ tương trợ tuyên bố của người nộp đơn và xác định tầm quan trọng của đất nước có khả năng quyết tâm.
- mang tính chất đất nước hay thậm chí toàn cầu trong một lĩnh vực cụ thể
- sở hữu tiềm năng đáng để được tuyển dụng làm cho việc ở Mỹ hoặc với những ảnh hưởng kinh tế tích cực khác, đặc trưng ở 1 khu vực cạnh tranh về kinh tế.
- nâng cao phúc lợi phố hội hoặc khiến cho giàu văn hóa, nghệ thuật
- tác động tới một vấn đề mà chính phủ đã diễn tả là có tầm quan yếu quốc gia hoặc là chủ đề của những sáng kiến quốc gia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét