Thứ Năm, 21 tháng 3, 2019

Các quy định để nộp hồ sơ định cư diện eb2

hiện giờ với không ít người lao động Việt mong muốn được định cư ở Mỹ để mang thu nhập tốt hơn cũng như cơ hội lớn mạnh trong tương lai. Mỹ lại cần nguồn nhân lực nên đã thỏa mãn mong muốn này của người lao động nước ngoài bằng cách đưa ra 5 hình thức visa định cư Mỹ theo diện việc làm có điều kiện khác nhau để phù hợp có rộng rãi nhóm đối tượng.


tương tự như visa EB1 thì hình thức định cư tại Mỹ theo diện lao động EB2 cũng dành cho các tối tượng dành đầu tiên nhóm thứ 2. Người tham dự tà tà nước ngoài có trình độ cao hoặc sở hữu khả năng đặc biệt di dân vì ích lợi đất nước. Phần lớn đơn xin nộp theo diện EB2 tới từ Trung Quốc và Ấn Độ mà số lượng lớn khiến cho hồ sơ thường bị ứ đọng do quá tài.

công nhân tham gia định cư theo diện EB2 được chia thành 2 mẫu chính là chuyên gia mang bằng cấp cao trên cử nhân hoặc 1 bằng cử nhân sở hữu tối thiểu 5 năm trong nghề. Trường hợp thứ hai là những người có khả năng đặc trưng trong các lĩnh vực kỹ thuật, nghệ thuật hay khinh doanh. Khả năng này phải được Tìm hiểu là khá hơn so mang mặt bằng chung thường gặp trong các ngành này.

– Theo đấy để mang thể nộp hồ sơ định cư theo hình thức này thì người tìm việc là người sở hữu trình độ cao phải đảm bảo thực hành đúng trật tự bao gồm:
+ đơn vị bảo lãnh cũng chính là tổ chức tuyển dụng đứng ra xin và nộp Giấy phép cần lao cho Bộ lao động Mỹ.
+ Sau khi đơn xin với Giấy phép lao động được phê chuẩn thì doanh nghiệp này sẽ tiếp diễn nộp đơn xin di dân theo cái I-140 thay người tìm việc là công nhân nước ngoài vào Sở thiên di Mỹ.
+ Tùy theo ngày dành đầu tiên trên hồ sơ mà công nhân sẽ nộp đơn đổi thay hiện trạng trú ngụ cái đơn I-485 nếu như đang ở Mỹ. Còn nếu người lao động ở nước ngoài thì sẽ phải nộp đơn xin visa bằng phương pháp nộp giấy má và chờ Lãnh sự quán được quản lý bởi trọng điểm Visa quốc gia giải quyết.

– sở hữu trường hợp ứng viên là người nước ngoài với khả năng đặc trưng di dân vì ích lợi quốc gia thì ứng viên phải đưa ra bằng chứng chứng minh. Ví như giải quyết được điều kiện này thì người tuyển dụng cũng cùng lúc là người bảo lãnh sẽ nộp đơn tương tự như với trường hợp người có trình độ cao nhưng không cần xin Giấy phép cần lao.


Nắm bắt được nhu cầu và quan tâm của người mua, Kornova đơn vị buổi hội thảo đặc thù về chương trình định cư Eb-2 vào cuối tháng 4/2019


Đăng kí dự hội thảo tại đây: Đinh cư Mỹ trình độ cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét