Thứ Sáu, 8 tháng 3, 2019

Tư vấn định cư Mỹ chuyên nghiệp

ngày nay trào lưu thiên cư sang nước ngoài ngày càng tăng mạnh tại Việt Nam, dần lớn người dân muốn tậu 1 nơi sở hữu đời sống xã hội phải chăng hơn cho con em mình. Điểm tới thường là những nước có nền kinh tế vững mạnh như Mỹ, Canada, Châu Âu, các nước liên hợp Anh…với mong muốn con loại mình sẽ được thụ hưởng nền giáo dục và y tế tiên tiến tại đây.

những hình thức định cư thường được chọn đấy là đầu cơ định cư eb-5, du học định cư, xuất khẩu lao động, người nhà bảo lãnh… trong đó nổi trội nhất là hình thức eb-5 dành cho những thương lái ấm no đầu cơ vào bất động sản tại nước ngoài.



Để chọn lọc được các Công trình thấp và thích hợp mang tình cảnh gia đình cũng như tạo một bộ thủ tục rẻ nhất thì ko thiếu sự tương trợ trong khoảng những công ty tư vấn định cư nhiều năm kinh nghiệm. Các công ty này sẽ giúp việc nộp giấy má của bạn được thuận lợi và giúp nhà đầu tư nắm bắt đông đảo thông tin về Dự án.

Kornova là doanh nghiệp chuyên về tư vấn định cư sở hữu 30 năm kinh nghiệm trên thị phần toàn cầu và 12 năm kinh nghiệm tại thị phần Việt Nam, là công ty tiên phong giới thiệu những Dự án eb-5 mới tại Việt Nam. Với lực lượng luật sư quốc tế, và chuyên viên giải đáp hết dạ bạn sẽ hoàn toàn yên tâm lúc được tương trợ mọi thứ kể từ bắt đầu cho đến lúc có kết quả.

ngoài ra bạn còn được cung cấp những mặt hăng hái và hạn chế của Dự án đang có ý định đầu cơ. Các quy tắc, thông tin về vùng đất ấy trong khoảng khí hậu, con người… rất nhiều sẽ được đội ngũ tư vấn định cư giỏi tại Kornova giúp bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét