Thứ Năm, 28 tháng 3, 2019

Câu hỏi thường gặp về chương trình định cư Mỹ

Người tham dự là là nước ngoài sở hữu trình độ cao hoặc có khả năng đặc trưng di dân vì lợi ích quốc gia. Phần nhiều đơn xin nộp theo diện EB2 tới trong khoảng Trung Quốc và Ấn Độ mà số lượng to làm cho thủ tục thường bị ứ đọng do quá vận chuyển.


Điều kiện để xin visa là ứng cử viên phải chứng minh rằng lúc di dân họ sẽ khiến lợi cho đất nước Mỹ. Họ sẽ có các cống hiến cho những lĩnh vực nghệ thuật, công nghệ, buôn bán.

Người sở hữu trình độ cao mang tức là người mang bằng cấp trong khoảng thạc sĩ hoặc tương đương và đang khiến việc trong một ngành nghề đòi hỏi ít ra bằng cử nhân hoặc là nghề đòi hỏi trình độ cao sau trung học chả hạn như luật sư, bác sĩ, kiến trúc sư, kỹ sư hay giáo sư. Trong một số trường hợp bằng cử nhân rộng mang hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề sở hữu thể đáp ứng yêu cầu "bằng cấp cao".

với những người đi định cư Mỹ trình độ cao có những điểm hay đặc thù. Đó là:
- ko cần giấy chứng nhận lao động
- áp dụng cho người nước ngoài trừ những người sinh ra ở Trung Quốc và Ấn Độ
- Tự bảo lãnh cho bản thân

Để đạt NIW của EB2 phải chứng minh được rằng trình độ của mình đủ mạnh để trở thành "lợi ích đất nước tương lai". Gánh nặng sẽ được đặt ra cho người nước ngoài để chứng minh được rằng việc miễn hoặc từ bỏ yêu cầu 1 lời mời khiến cho việc sẽ là lợi ích đất nước cho Hoa Kỳ. Ví như người nộp sở hữu đủ điều kiện thì cơ hội thành công phụ thuộc vào cách biểu hiện. Nếu bằng cớ sở hữu liên quan và được diễn đạt phải chăng, lập luận đưa ra thuyết phục, có dịp lớn hồ sơ định cư Mỹ trình độ cao này được chấp thuận.

Muốn xác định khả năng cố gắng được yêu cầu với tầm quan yếu quốc gia hay không, những nhân viên nhập cư xem xét tác động tiềm tàng của nó. Bằng chứng xác định rằng khả năng nổ lực đề xuất của người nộp đơncó tầm quan yếu quốc gia.

Để biết rõ thêm thông tin về chương trình, mời bạn truy vấn cập vào trang: hội thảo chương trình NIW định cư Mỹ dành cho tri thức trình độ cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét