Thứ Hai, 25 tháng 3, 2019

Lợi ích từ chính sách định cư Mỹ

hiện giờ với phổ thông tuyến đường để giúp người Việt mang thể định cư Mỹ trình độ cao mà được lựa chọn rộng rãi nhất có nhẽ là duyệt bảo lãnh thân nhân. Bên cạnh đó không hề bất cứ người Việt nào cũng với thân nhân là công dân Mỹ hoặc thường trú nhân tại Mỹ. Chính vì thế người lao động Việt với thể chọn lựa cách định cư khác là chuẩn y visa việc khiến.


bản chất chính sách định cư Mỹ theo diện việc làm không chỉ 1 mà sở hữu đến 5 dòng visa khác nhau dành cho người lao động nước ngoài. Cụ thể các mẫu visa này trong khoảng EB1 cho đến EB5 và nhằm vào những đối tượng cụ thể như sau:
+ Visa EB1: Dành cho các công nhân với khả năng đặc trưng nằm trong những ngành như khoa học, nghệ thuật, thể thao, giáo dục hay thương nghiệp. Họ sở hữu thể là giáo sư, nhà nghiên cứu hay điều hành, giám đốc của các doanh nghiệp đa đất nước đáp ứng đủ điều kiện của chính sách.
Visa EB2 lại dành cho nhóm đối tượng thuộc một trong 3 trường hợp sau:
  • Chuyên gia với bằng cấp nâng cao trên bằng cử nhân, hoặc 1 bằng cử nhân và tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong nghề nghiệp.
  • ứng cử viên là người mang khả năng đặc trưng trong ngành nghề như công nghệ, nghệ thuật hay buôn bán. Khả năng này được Phân tích là ở chừng độ chuyên môn đáng kể trên mức thường gặp tại những ngành này.
+ Visa EB3 lại dành cho các cần lao rộng rãi hoặc cử nhân bởi chính sách này không hề đề nghị về bằng cấp hay khả năng ngôn ngữ. Người tham gia mang thể nằm tại một trong 3 nhóm lao động là chuyên gia, người lao động lành nghề hoặc cần lao rộng rãi. Điều kiện tiên quyết là người tham gia phải đã nhận được lời mời làm cho việc từ một tổ chức tại Mỹ.
+ Visa EB4: dành cho lực lượng đối tượng làm việc tôn giáo
+ Visa EB5 thì tương đối quen thuộc sở hữu người Việt đặc thù là thương buôn bởi đây là hình thức visa đầu cơ. Ứng cử viên chỉ cần có đủ số vốn tối thiểu hợp pháp là 500.000 USD để đầu tư vào Dự án sao cho tạo ra tối thiểu 10 việc khiến cho toàn thời gian cho công dân Mỹ hoặc thường trú nhân tại Mỹ.
thời cơ để khách hàng Đánh giá rõ hơn tại hội thảo định cư mỹ cuối tháng 4/2019, để đăng kí tham dự: nhấp tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét