Thứ Ba, 11 tháng 9, 2018

Tâm sự về xăm của con gái

bữa nay Tooart Tattoo thử nhắc về chuyện xăm mình của con gái tý nhỉ!

? Hình ảnh mấy anh xăm kín mình đã là thường ngày,nhưng ở thời hiện đại này hình ảnh các nàng cũng “không chừa mảnh da” nào thì cũng là thường nhật luôn!

Các bạn nào đã xăm hoặc đã từng gặp những nàng tương tự thì có bao giờ câu hỏi trước kia họ trông như thế nào chưa? Hoặc họ đã vượt qua nỗi sợ đau mạnh mẽ thế nào để tích cóp được cả một bức tranh trên mình như vậy?

Hình xăm cho nữ

Hình xăm cho nữ

? Mình sở hữu vài cô bạn cũng xăm lít nhít,đi khiến lương thì cũng cao chết giả chẳng kém gì người nào đâu,lại nhiều năm kinh nghiệm đa dạng tài lẻ ,quan trọng là dù xăm mấy mà những nàng vẫn xinh chẳng thua người nào hết !

bác mẹ cũng dần “chịu” chấp nhận việc xăm mình cho nữ, mất một khoảng thời gian làm cho việc tâm lý rằng xăm thì xăm chứ chả sở hữu hại ai cả,đi khiến cho như bao người chứ đã phạm pháp gì!

? Không tiện lợi gì để có các hình xăm này trên người 1 phương pháp tha hồ ở phường hội,dù muốn dù không vẫn phải có các quan điểm trái chiều, không nói tới các thế hệ trước,dù cùng thế hệ nhưng vẫn bị dè bỉu. Đó là vì sao người ta nói con gái xăm mình mang cá tính mạnh mẽ,do mẫu thời kì để tập quen có mấy chuyện tầm phào tương tự thì cũng gọi là “sẵn học cách thức mạnh mẽ” rồi.

Mạnh mẽ kiểm soát an ninh ý kiến sống,mạnh mẽ vượt qua để được tạo cuộc thế mà mình yêu thích,và mạnh mẽ để đối mặt mang hàng tá rối rắm khi xăm mình quá rộng rãi đại mẫu như : khó sắm việc làm ,sợ ko có ý trung nhân,sợ bị trêu,sợ bị mang tai mang tiếng “gái giang hồ”, vân vân và mây mây…

❤ thực tế khi mà đã sở hữu năng lực,sẽ mang người tiếp nhận cái năng lực của bạn,dù bạn ở hình hài nào,da bạn mang hình xăm hay ko,miễn bạn giúp họ tạo ra ích lợi phát triển là đủ. Ai yêu bạn,họ sẽ yêu cả hình xăm của bạn,mặt khác sở hữu thể nói là họ tôn trọng chúng,và tôn trọng niềm đam mê của bạn.Còn các người ghét bạn,thì hãy khiến cho họ phải mến bạn bằng chính những đức tính,phẩm chất thấp ko phải chỉ vì làn da của bạn ko “giống” họ!

? Mọi chuyện đều là do nghĩ suy của chính mình,nên những nàng đừng cứ mãi lừng chừng,vì đời mình là do mình quyết,thế thôi. Nếu như đã đắn đo bấy lâu mà sau khi đọc bài này,thì liên hệ liền tụi tui để làm liền một hình xăm,không cố định phải kín người,nhưng đủ thỏa mãn loại việc “tranh thủ trẻ thì khiến ” là đủ!

From Xăm mình nghệ thuật Sài Gòn with love !!! ≪3

với thể bạn để ý :

Xỏ khuyên cho nữ

Hình xăm đen và xám cho nữ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét