Thứ Hai, 10 tháng 9, 2018

Định cư NEW BRUNSWICK

Sơ nét v New Brunswick

Nép mình dọc theo bờ biển phía đông của Canada, New Brunswick là một nơi sống rẻ – làm việc thấp. Đây là một nơi mà âm nhạc, nhạc kịch, khiêu vũ, và phim ảnh không hề xa vắng mang vẽ đẹp nguyên sơ của khung cảnh miền duyên hải và 1 môi trường ngẫu nhiên ban đầu.

Chỉ vài phút từ nhà hoặc nơi làm việc bạn mang thể chơi golf, câu cá, xem cá voi biểu diễn, đi bộ tuyến đường dài ở Appalachian, trượt tuyết, bơi lội ở biển, sông, hồ , hoặc đạp xe dọc theo những tuyến phố mòn im tĩnh.

New Brunswick là 1 nơi chào đón bạn ân cần. Là 1 thức giấc độc nhất vô nhị dùng 2 tiếng nói chính thức của Canada, tiếng Anh và tiếng Pháp với các điều kiện lớn mạnh như nhau ở đây. Điều này góp phần vào việc linh hoạt đón chờ những ý tưởng mới, những ảnh hưởng văn hóa mới và cả các người dân đa văn hóa mới.

New Brunswick là vùng đất mang mức giá thành vừa phải. Nhà cửa, nhiên liệu, lương, đầu tư kinh doanh, và tầm giá sinh hoạt căn bản đều rẻ hơn mức trung bình. Và vì chế độ y tế toàn dân, New Brunswick mãi là một nơi xuất sắc để sinh sống, khiến việc và kinh doanh. định cư NEW BRUNSWICK

Giáo dc

Nền giáo dục của Canada hoàn toàn miễn phí cho phần lớn công dân và thường trú nhân Canada dưới 18 tuổi. Theo hiến pháp Canada, giáo dục thuộc trách nhiệm của tỉnh bang, với tức thị mang rộng rãi khác biệt giữa hệ thống giáo dục của những thức giấc bang khác nhau. Bên cạnh đó, tiêu chuẩn giáo dục trên khắp quốc gia đều cao một bí quyết đồng bộ.

tỉnh giấc bang New Brunswick là thành viên của CAMET (Council of Atlantic Ministers of Education and Training – Hội đồng Bộ trưởng Giáo dục và đào tạo Đại Tây Dương) được có mặt trên thị trường vào năm 2004.

Tại New Brunswick, học sinh được bắt buộc đến trường từ 6 đến 16 tuổi, tuy vậy số đông học sinh đều tiếp tục tới trường đến năm 18 tuổi để nhận được bằng phải chăng nghiệp phổ quát trung học. New Brunswick là tỉnh bang với tỉ lệ thấp nghiệp trung học cao nhất Canada.định cư canada

Việc xác định thời kì tuyển sinh của các trường rất quan trọng nhằm đảm bảo các con của bạn được nhận vào học tại trường. Những đợt tuyển sinh thường khởi đầu vài tháng trước khi bắt đầu niên học. Toàn bộ các trường thường nghỉ vào tháng 7, tháng 8, những dịp lễ Giáng Sinh và lễ Phục Sinh.

sở hữu gần như sự tuyển lựa hệ thống trường học tại New Brunswick. Các học trò từ những hệ thống trường khác nhau đến New Brunswick sở hữu mục đích hoàn thành chương trình học phải trình các chứng trong khoảng học trước đây tỉ dụ như bảng điểm, liệt kê các khóa học đã từng tham dự để nộp vào trường mới.

các trường tiểu học và trung học

các trường dòng giáo và Tiểu học tại New Brunswick bình thường nhận học trò trong khoảng 5 tuổi. Học trò sẽ tham dự lớp học buổi sáng hoặc buổi chiều vào 5 ngày trong tuần. Học sinh vật học tại trường Tiểu học từ lớp 1 (6 tuổi) đến lớp 5 (11 tuổi), trường Trung học hạ tầng từ lớp 6 (12 tuổi) tới lớp 8 (14 tuổi) và trường phổ biến Trung học từ lớp 9 (15 tuổi) tới lớp 12 (18 tuổi).

những trường sau Trung học

có đông đảo trường sau Trung học uy tín tại New Brunswick. Mang 4 trường đại học công lập được nhà nước hỗ trợ và 11 trường Cao đẳng cộng đồng xuyên suốt tỉnh bang. Bên cạnh đó, cũng sở hữu phần đông trường Cao đẳng tư thục. Nền giáo dục New Brunswick là nền giáo dục song ngữ. Universite de Moncton là trường đại học dạy bằng tiếng Pháp, đồng thời cũng là trường đại học lớn nhất bên ngoài thức giấc bang Quebec và khu vực Bắc Mỹ. định cư

Chính sách cho sinh viên vay tiền

Tại Canada, nền giáo dục khởi đầu tính phí từ bậc sau Trung học và New Brunswick cũng ko ngoại lệ. Đa dạng năm trước, chính phủ Canada phát động chương trình RESP nhằm hỗ trợ các bậc phụ huynh tiết kiệm chi phí giáo dục cho các con lâu dài.

Chương trình SFS (Student Financial Services) là chương trình tương trợ vốn đầu tư cho những sinh viên sau trung học. Số tiền tương trợ những sinh viên nhận được tùy thuộc vào nhu cầu cần tương trợ tài chính của các sinh viên.

sở hữu gần như yếu tố giúp bạn thỏa điều kiện vay tiền, ngoài ra bạn phải là cư dân của New Brunswick hoặc công dân Canada, chứng minh bạn đang cần hỗ trợ về vốn đầu tư và bạn phải đăng kí học toàn thời gian 1 chương trình được bằng lòng tại 1 trường sau trung học được chỉ định.

Khả năng cạnh tranh trên tầm quốc tế của New Brunswick góp tất cả bởi chất lượng của đội ngũ cần lao địa phương như là được đào tạo chuyên sâu, năng động và cầu tiến.

New Brunswick tự hào có tỷ lệ tốt nghiệp trung học cao nhất Canada là 86%. Trên 64% công nhân của New Brunswick sở hữu bằng Cao đẳng hoặc Đại học. 100% Trường học ở New Brunswick được kết nối internet băng thông rộng và gần như những học sinh trung học rẻ nghiệp phải hiểu biết về máy điện toán. Nền giáo dục công trong khoảng dòng giáo tới lớp 12 được học cả 2 ngôn ngữ, mang chương trình tiếng Tây Ban Nha trực tuyến bây giờ là một phần của chương trình lớp 12.

mang năm trường Đại học tại New Brunswick nổi danh những chuyên lĩnh vực kỹ thuật thông tin, kỹ sư, lâm nghiệp, điều dưỡng, kinh doanh điện tử, luật sư và phố hội nhân bản. Đa dạng trung tâm nghiên cứu với tầm vóc quốc tế chuyên về nông nghiệp, nuôi trồng thủy sản và thông báo khoa học.

New Brunswick là tỉnh giấc bang đi đầu cho giáo dục trực tuyến. Một triệu sinh viên trên toàn toàn cầu đang theo học các khóa học trực tuyến tăng trưởng trong khoảng New Brunswick. Bằng cấp trước hết về thương mại điện tử tại Canada và bằng cấp đa truyền thông trước nhất ở Bắc Mỹ được cấp tại New Brunswick. Thêm vào ngừng thi côngĐây, những chương trình giáo dục trong khoảng xa cho phép những người ở New Brunswick tầm nã cập và theo học trực tuyến trên 50 trường trung học và phổ thông trường đại học. Mười 1 hạ tầng Cao đẳng cộng đồng và trên 100 trọng điểm đào tạo cá nhân mang lại các chương trình huấn luyện đáp ứng những đề xuất chuyên biệt của nhiều ngành cho 20,000 sinh viên. Chính phủ đảm bảo sản xuất đội ngũ cần lao lành nghề đáp ứng cho sự lớn mạnh của các ngành. Những chương trình đào tạo quyến rũ dành sẵn cho các tổ chức đủ điều kiện.

Trình độ khoa học - nhóm cần lao sở hữu trình độ đã trở nên nguồn tài nguyên mới nhất của New Brunswick.

Th trường buôn bán

Là 1 tỉnh bang ven biển thuộc miền Đông Canada, nằm ở trọng tâm của vành thương nghiệp Đại Tây Dương và liền kề New England, New Brunswick mang vị trí trung tâm gần các thị phần chính ở Bắc Mỹ bao gồm: Toronto, Montréal, Boston, và New York. Những trục đường cao tốc ở New Brunswick nối trực tếp với đường U.S I-95, và những cảng nước sâu vòng vèo năm ở đây sắp Châu Âu hơn bất kỳ vùng nào ở Mỹ.

màng lưới trung chuyển bằng tàu tầm cỡ thế giới cho phép việc giao hàng bằng các con phố bộ, trục đường sắt và con đường hàng không tới 70 triệu người vào ngày kế tiếp trong khuôn khổ là 1200 km (750 dặm). Hiệp ước Tự Do Mậu Dịch Bắc Mỹ NAFTA đảm bảo xuất nhập khẩu hiệu quả vật liệu thô và cả các hàng hóa thành phẩm.

Môi trường kinh doanh
  • những doanh nghiệp ở New Brunswick thu được đa dạng lợi nhuận trong khoảng việc xuất khẩu sang 108 quốc gia, bán được 76% phần đông các mặt hàng cho người dùng ngoài tỉnh bang. Điều này đã giúp New Brunswick phát triển thành thức giấc bang “mậu dịch năng động” nhất của Canada. Hàng năm, New Brunswick bán hơn 9,4 tỷ đô các sản phẩm và dịch vụ cho toàn toàn cầu. Năm 2004, xuất khẩu tăng hơn năm 2003 sắp 11%.
  • Mỹ là đối tác ngoại hải quan của New Brunswick cũng như là nơi thu nhận 89% ngoại thương của nơi này, tiếp theo là Nhật và Vương quốc Anh. Các mặt hàng xuất khẩu then chốt của NB là: nhiên liệu, những sản phẩm lâm nghiệp, thực phẩm đã qua chế biến, tác phẩm nghệ thuật bằng kim khí, các đơn vị quản lý kinh doanh tri thức, hải sản và những dịch vụ chuyên nghiệp.
  • Giá sinh hoạt ở New Brunswick thấp kéo theo giá thành kinh doanh thấp. Theo Nghiên cứu về những Khả năng cạnh tranh của KPMG năm 2004 đầu đề “Định hướng của chủ toạ tập đoàn đối sở hữu giá thành kinh doanh doanh nghiệp”, những giá thành ở New Brunswick phải chăng thứ 3 trong số 98 địa điểm trên toàn thế giới-nghĩa là rẻ hơn khoảng 32 %.
  • New Brunswick với một nền kinh tế phổ thông được pha trộn bởi các đơn vị quản lý kinh doanh truyền thống, buôn bán tài nguyên với sẵn, kinh doanh giá trị gia tăng và cả các đơn vị quản lý kinh doanh ở ngành tri thức.
  • New Brunswick đang tiếp tục trải qua sự vững mạnh mạnh, vượt qua mức nhàng nhàng đất nước. Năm 2004, tăng trưởng việc làm và lớn mạnh xuất khẩu đã vượt quá mức làng nhàng quốc gia. Sự tăng trưởng này được sự gia nâng cao trong đầu cơ buôn bán, xây dựng nhà dân dụng và các dự án không dân dụng xúc tiến. Chúng ta cũng đang trông thấy số người dân cao kỷ lục gia nhập vào hàng ngũ cần lao và được tuyển dụng thành công.
  • New Brunswick sở hữu tỷ lệ thuế công ty nhỏ thấp nhất ở mức 2.5%, tỷ lệ thuế dành tập đoàn lớn tốt thứ tư ở mức 13%, và có một trong những tỷ lệ thuế hiện hành rẻ nhất trong nước. New Brunswick là nơi phải chăng nhất ở Canada để kiếm 1 triệu đô.
Đi mi Khoa hc Công Ngh
  • Chương Trình Đổi Mới của New Brunswick cam kết sẽ củng cố vị trí bậc nhất của thức giấc bang về sang tạo đổi mới bằng cách thức khuyến khích phổ thông cải cách thông minh, nghiên cứu và tăng trưởng, đầu cơ kỹ thuật, kinh doanh điện tử, học tập trực tuyến và chính phủ điện tử.
  • Trên thực tiễn, New Brunswick phát triển và mở ra những khóa học trực tuyến theo đầu người cao nhất toàn cầu, cho phép những trường đại học trực tuyến có thể cấp bằng, và đang vượt xa về nhà cung cấp chính phủ điện tử. Hiện, các công dân của tòan tỉnh bang đang truy tìm cập vào hàng trăm nhà sản xuất chính phủ trực tuyến; và hệ thống pháp lý quốc tế đang áp dụng và khai triển kỹ thuật chủ đạo này, việc vững mạnh ứng dụng hệ thống này đầu tiên cũng sẽ thực hiện tại New Brunswick.
  • Để giữ vị trí tiên phong, New Brunswick sở hữu 100% các các con phố dây kỹ thuật số cho hệ thống thông tin khu vực và tuyến đường dài, cũng như hệ thống thông tin các con phố dài hoàn toàn là cáp quang quẻ.
  • Năm 2007, băng thông rộng sẽ bao trùm 90-100% những hộ gia đình, doanh nghiệp, trung tâm chăm nom sức khỏe địa phương, các trọng điểm truy vấn cập cộng đồng, và những cộng đồng dân tộc. New Brunswick sẽ là nơi kết nối xuyên suốt nhất ở Bắc Mỹ.
    Để đạt điều kiện theo Chương trình thương lái New Brunswick, đương đơn phải:
    • với khả năng ngoại ngữ, kinh nghiệm khiến cho việc, trình độ học vấn, khả năng thích nghi cũng như đô tuổi thích hợp cần phải có để ra đời và quản lý buôn bán tại New Brunswick;
    • phân phối chứng chỉ thi ngoại ngữ (tiếng Anh hoặc tiếng Pháp) trong vòng hai năm gần đây với điểm tối thiểu cấp độ CLB 5.0 trong rất nhiều các kỹ năng nghe đề cập đọc viết
    • với trình độ tối thiểu 2 năm sau bậc trung học
    • sở hữu độ tuổi dừng trong vòng 22-55 tuổi
    • mang tài sản ròng rã hợp pháp là $600,000 CDN;trong chậm tiến độ bao gồm $300,000 CDN thanh khoản lưu động để đầu tư kinh doanh
    • đầy đủ tài sản cần được kê khai, giải trình tích lũy và thẫm định từ công ty độc lập. Tài sản tặng cho, thừa kế dưới 6 tháng ko được tính vào tài sản sỡ hữu.
    • có tối thiểu 3 năm trong vòng 5 năm sắp nhất kinh nghiệm điều hành và có đơn vị 100% HOẶC sở hữu 5 năm trong vòng 5 năm sắp nhất kinh nghiệm quản lý kinh doanh cấp cao
    • Ký quỹ $100,000 CDN để được đề cử tỉnh bang
    • đầu cơ chí ít $250,000 CDN để thành lập hoặc tậu lại 1 doanh nghiệp mang phần đông nhân cách pháp nhân tại New Brunswick;
    • mang 1 kế hoạch sinh sống bao gồm dự kiến chuyển đến và ổn định cuộc sống tại New Brunswick lúc kinh doanh và điều hành doanh nghiệp;
    • Nộp kế hoạch kinh doanh chi tiết về thành lập hay mua lại công ty tại New Brunswick

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét