Thứ Ba, 11 tháng 9, 2018

Các Lỗi Thường Gặp lúc tham gia Phỏng Vấn Visa Định Cư Mỹ

những Lỗi Thường Gặp khi tham dự Phỏng Vấn Visa Định Cư Mỹ

Sau lúc hoàn thiện giấy má gửi cho Sở di cư và Nhập Tịch Mỹ ( USCIS), nếu hồ sơ của bạn đáp ứng yêu cầu, bạn sẽ nhận được thư mời phỏng vấn. Đây là bước quan yếu nhất trong hành trình xin Visa định cư. Do đó ngay khi nhận được thư mời Phỏng vấn, những đương đơn thường có tâm cảnh vui mừng xen lẫn lo âu. Vui vì thủ tục đã được gọi phỏng vấn, và lo lắng vì vòng phỏng vấn là vòng cam go nhất và sở hữu tính quyết định và một đôi lỗi đơn giản thôi cũng tác động rất xấu hoặc tiêu cực đến kết quả chung cuộc. Vậy khiến sao để cuộc phỏng vấn thành công? Một tẹo kinh nghiệm chia sẻ dưới đây của Kornova kỳ vọng sẽ có ích cho bạn

Để thành công trong buổi phỏng vấn, những đương đơn cần chú ý tới một số lỗi điển hình mà những đương đơn hay mắc phải như sau:

  • Lỗi can dự tới giấy tờ mang theo phỏng vấn.
  • Quá tự tin vào khả năng ngoại ngữ nên không cần sự tương trợ của phiên dịch viên.
  • Lỗi trong cách trả lời
  • biểu đạt trong buổi phỏng vấn.

phỏng vấn visa định cư mỹ

1. Ko có đủ hồ sơ

Đương đơn với nghĩa vụ đảm bảo nộp đầy đủ rất nhiều những hồ sơ được bắt buộc tại buổi phỏng vấn. Ngay cả trong trường hợp trước chậm triển khai đã nộp một số giấy tờ cho trung tâm Thị thực đất nước (NVC), đương đơn vẫn cần kiểm tra kỹ lại để đảm bảo giấy tờ của đương đơn sở hữu đủ toàn bộ các giấy má cấp thiết, tránh tình trạng phải quay lại Lãnh sự quán nhiều lần. Ví như đương đơn ko nộp đủ đầy đủ các giấy má được đề nghị cho buổi phỏng vấn, giấy tờ của đương đơn mang thể dẫn tới kết quả thủ tục bị khước từ hoặc việc cấp thị thực sở hữu thể bị trì hoãn.

Đương đơn cũng cần nên sở hữu theo các thủ tục gốc để đối chiếu lúc với đề nghị cho dù đã trình nộp lên những thủ tục này cho Sở thiên di dưới dạng bản sao trước đây vì đây vẫn ko được xem là chứng từ đáng tin vì hoàn toàn sở hữu thể chỉnh sửa hay kém chất lượng mạọ. Do vậy nên Sở di cư Mỹ luôn buộc phải coi xét, đối chiếu hồ sơ gốc trong buổi phỏng vấn.

nếu với bất cứ sự thay đổi gì can dự tới cuộc sống của đương đơn cũng cần chứng minh bằng phương pháp trình ra chứng trong khoảng bản gốc và bản sao cho dù Đó là các thay đổi tích cực hay thậm chí là thụ động. Tỉ dụ như các trường hợp vừa bị bắt giữ vừa qua, và điều này mang thể bất lợi cho thủ tục của đương đơn - lời khuyên cho những trường hợp mang can hệ tới việc trái luật như ví dụ trên là đương đơn nên nhờ đến dịch vụ giải đáp trạng sư để tương trợ. Một số trường hợp những đương đơn cố ý " quên" đem theo các thủ tục và kỳ vọng và nhân viên xử lý sẽ quên bắt buộc hoặc cảm thông cho lý do này, bên cạnh đó trong trường hợp “thiếu sót” hồ sơ, viên chức Sở di trú Mỹ sở hữu thể khước từ cấp thẻ Xanh sở hữu lý do đương đơn che giấu sự thật.

hai. Ko sở hữu người thông ngôn

đầy đủ người ko nhờ tới sự tương trợ trong khoảng phiên dịch viên trong buổi phỏng vấn vì ngại mức giá cao và tin rằng tự bản thân mình nói Tiếng Anh sẽ gây ấn tượng tốt với nhân viên Sở di trú. Bên cạnh đó, đối mang những tư nhân ko lưu loát ngoại ngữ, khả năng rất cao đôi bên sẽ hiểu nhầm nhau. Điều này mang thể làm người phỏng vấn nghi ngờ tính trung thực của người tìm việc, ảnh hưởng xấu đến kết quả cuối cùng.

bởi thế, giả dụ chẳng thể nói thấp tiếng Anh, lời khuyên đưa ra là nên mang phiên dịch viên. Nhân viên Sở di trú ko buộc phải tất cả những ứng viên có thể kể tiếng Anh, và thông dịch viên mang thể hỗ trợ cuộc phỏng vấn diễn ra trót lọt nếu họ sở hữu khả năng biên thông dịch trôi chảy từ Anh sang Việt và ngược lại.

lúc trả lời nghi vấn, đương đơn nên đi thẳng vào vấn đề được kể, cần trả lời ngắn gọn, súc tích, đúng câu hỏi. Tuy nhiên, đương đơn nên Nhìn vào tâm ý của nhân viên trực tiếp phỏng vấn để giải thích thêm nếu cần.

ko nên hấp tấp vội vã tư vấn câu hỏi lúc viên chức Lãnh sự chưa hỏi xong, nếu như ko hiểu hay nghe không rõ câu hỏi thì nên hỏi lại.

Luôn giữ thái độ tha hồ, tự tin khi phỏng vấn. Tư vấn thành thật ko nên vì lo sợ mà bưng bít điều gì vì giả dụ phát hiện khai man đặc biệt giả dụ can dự đến giấy má, với thể đương đơn sẽ bị cấm nhập cảnh Mỹ vĩnh viễn.

3. Lỗi trong phương pháp tư vấn phỏng vấn

Phải nên lắng nghe thật kĩ thắc mắc trong khoảng nhân viên Sở di trú và hạn chế đề cập đến những việc với thể gây bất lợi hay ko thành thật trong lúc tư vấn phỏng vấn và với biểu thị thích hợp. Cần chú ý các lỗi sau:

nói quá rộng rãi

không nên nói chuyện phiếm hay đề cập đến những thông báo không thiết yếu vì dễ gây hiểu nhầm hoặc tạo cơ sở vật chất để viên chức Sở thiên di khởi đầu những thắc mắc khó khác.

Tạo ra ấn tượng rằng ứng cử viên mang ý định định cư ở Hoa Kỳ ( nếu trường hợp không hề nộp đơn xin định cư)

lúc được hỏi sẽ nộp giấy má xin thị thực gì và lí do muốn tới Mỹ, viên chức Sở sẽ chỉ tỏ ra lịch sự nhưng họ luôn Quan sát, thăm dò người tìm việc với ý định ở lại hay không khi đã nhận được visa ( đối với cả visa du học hay du hý, dù đã nêu rõ thời gian và ý định quay lại quê hương ).

Khẳng định giấy má xin Visa đúng sự thật dù 1 số thông tin đã sai

khi viên chức Sở hỏi về cái visa đương đơn dùng để đến Mỹ, phải cân đề cập thật kĩ trước khi tư vấn. Nhân viên Sở di cư hiển nhiên đã có một bản sao giấy tờ và nắm rõ thông báo của người nộp đơn nên bất kì lời nhắc ko trung thật nào đều sẽ bị phát hiện.

một vài người thú thiệt mình đã thành hôn hay đã sắm được việc mới sở hữu mức lương cao hơn, nhưng điều này không nâng cao khả năng nhận được visa. Nếu như các việc không đúng với sự thật ko được kể và bị phát hiện, người phỏng vấn sẽ xoáy vào chỗ ngừng thi côngĐây và tiếp diễn hỏi nếu như thông báo được sản xuất là đúng hay sai.

Lời khuyên đưa ra là không nên cứng đầu ko chấp nhận sai phạm. Hãy thành thật trong buổi phỏng vấn, vì điều này lại có thể thuyết phục được nhân viên Sở di cư. Lời khuyên đưa ra là không nên cứng đầu ko bằng lòng sai phép, hãy thành thật trong buổi phỏng vấn, vì điều này lại với thể thuyết phục được nhân viên Sở.

không trung thực về những tiền án, tiền sự

những tư nhân đã từng thụ án, lãnh án hay có vấn đề pháp lý, cần chân thực khai nhận trong buổi phỏng vấn. Từ khước nhắc đến các sự kiện này đồng nghĩa sở hữu việc nói láo. Đồng thời Đó, Sở cũng điều tra lý lịch và nắm rõ ví như cá nhân mang tiền án, tiền sự hay ko. Hãy nhờ luật sư di trú tư vấn giả dụ hồ sơ đương đơn sở hữu những trở ngại liên quan đến vấn đề pháp lý hoặc đã lỡ che đậy sự thực này trong kí vãng.

4. Biểu hiện/Hành vi không đáp ứng trong buổi phỏng vấn

Điều chung cuộc cần lưu ý là ko được ôm đồm nhau mang nhân viên phỏng vấn. Trong trường hợp tư nhân cảm thấy mình bị đối xử không công bằng, hãy bắt buộc lịch sự để được đàm luận sở hữu người giám sát. Đương đơn phải luôn giữ bình tĩnh, không được hò la lớn tiếng với nhân viên phỏng vấn hoặc tranh luận sở hữu nhân viên phỏng vấn visa

1 số gợi ý Kornova dành cho những đương đơn chuẩn bị cho buổi phỏng vấn

Trước buối phỏng vấn

tuyển lựa trang phục chỉnh tề, đừng đắn, thoả thích khi trò chuyện. Đương đơn nên Tìm hiểu trước các nghi vấn nhân viên phỏng vấn với thể hỏi và chuẩn bị sẵn sàng những câu tư vấn ngắn ngọn, súc tích, dễ hiểu, đúng trọng tâm. Ví dụ như:

  • tăm tiếng, địa chỉ? Nghề nghiệp hiện tại? Đi mang ai?
  • Thu nhập bao nhiêu trong 1 tháng hoặc 1 năm?
  • Sang Mỹ dự định sẽ khiến công việc gì?
  • sở hữu người nhà ở Mỹ không? Người nhà ở Mỹ mang quan hệ như thế nào? Ở đâu? Làm nghề gì?
  • Sẽ ở đâu, cộng mang người nào tại Hoa Kỳ?
  • Đã từng sở hữu ai bảo lãnh định cư trước đây chưa?
  • những thắc mắc liên quan tới nhân thân khác như: vợ, những con ...
  • ví như được trở thành công dân Mỹ, bạn sở hữu nhiệm vụ gì mang đất nước? (Xác định trước mục đích chuyến đi và nghĩa vụ mang nước Mỹ khi được định cư là một cách giúp bạn ghi điểm có người phỏng vấn.)

Trong buổi phỏng vấn

  • Hãy để tâm não thật thoải mái, đừng cố đặt mục tiêu để tạo áp lực cho bản thân, hít thở sâu để lấy lại ý thức chóng vánh, xoành xoạch mỉm cười thân thiện mang mọi người xung quanh. Hãy thí dụ như đây là một bài thuyết trình để lôi cuốn lấy được sự thấu hiểu của nhân viên phỏng vấn.
  • khi trả lời, luôn hướng ánh mắt tới viên chức phỏng vấn, bộc lộ sự chuyên chú , giọng nhắc rõ ràng, dứt khoát, âm lượng vừa phải, ko ấp úng, mập mờ hay ngập dừng.
  • lắng nghe thật kỹ câu hỏi của người phỏng vấn, ví như chưa thật sự hiểu thì nên hỏi lại bằng câu đề nghị lịch sự, hạn chế đoán mò ý các câu hỏi và giải đáp theo ý hiểu của bản thân gây hoang phí thời kì của người phỏng vấn và lạc đề.
  • lúc trả lời, bạn nên đi thẳng vào nội dung thắc mắc, giảm thiểu dài dòng, nhắc chuyện quá đa dạng. Đây là lưu ý quan yếu bởi người nước ngoài họ không thích kiểu tư vấn “vòng vo” nhằm giảm thiểu hiện tượng, sau khi tư vấn xong, viên chức phỏng vấn ko hiểu được câu tư vấn cũng như chính bản thân chúng ta cũng ko nhớ mình đã nhắc gì. Bởi vậy câu giải đáp của đương đơn phải đảm bảo ngắn gọn, xúc tích,dễ hiểu. Lưu ý đặc trưng ko giảng giải rộng rãi , dài dòng với nghi vấn Yes/ No.
  • phần lớn mọi câu tư vấn đều phải đúng sự thực, tuyệt đối ko thêm bớt, nói dối. Ví như nhân viên tìm ra sự thực, đương đơn mang thể bị cấm vĩnh viễn quyền định cư tại Mỹ trong tương lai.
  • miêu tả giấy tờ liên quan ( bản gốc) để xác thực, chứng minh mối quan hệ rõ ràng, chắc chắn.

ko ai kiên cố sở hữu thể qua được buổi phỏng vấn nhưng bạn đừng quá lo lắng. Khi bạn sở hữu phần lớn điều kiện pháp lí theo đề xuất cộng sở hữu một chút tự tin, thì viêc mang một tấm thẻ Xanh là ở trong tầm tay của bạn và đồng nghĩa có việc trở nên công dân Mỹ lâu dài rất sắp.

Nguồn: Kornova info.

xem thêm : http://kornova-viet.com/dau-tu-dinh-cu-canada/

http://kornova-viet.com/huong-dan-tra-phi-nhap-cu/

http://kornova-viet.com/thu-tuc-dang-ky-nghia-vu-quan-su-hoa-ky/

http://kornova-viet.com/mau-don-nhap-canh-94-va-94w-co-truy-cap-truc-tuyen-doi-voi-khach-du-lich-den-bang-duong-hang-khong-va-duong-bien/

KORNOVA LÀ đơn vị đi đầu TRONG ngành nghề trả lời di trú mang HƠN 12 NẲM KINH NGHIỆM

KORNOVA NHẬN hỗ trợ tư vấn khiến thủ tục những CHƯƠNG TRÌNH ĐỊNH CƯ MỸ

địa chỉ đặt lịch hẹn tư vấn: Ms. Thiện Nguyễn, Tel: (028) 38.290.430 hoặc Email: vietnam@kornova.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét