Thứ Ba, 11 tháng 9, 2018

Diện đầu tư - chương trình định cư Manitoba đổi thay chỉ tiêu sở hữu hiệu lực quý một. 2018

Diện đầu cơ - chương trình định cư Manitoba đổi thay tiêu chí mang hiệu lực quý 1. 2018

Chương trình định cư Manitoba diện đầu tư -Business Investor Stream (BIS) chính thức được tỉnh bang Manitoba thông qua và thay thế tức tốc cho Chương trình định cư diện doanh nhân.

Chương trình BIS mới sẽ dành dành đầu tiên cho các nhà đầu tư mang ý định và khả năng để có mặt trên thị trường hoặc mua lại đơn vị tại Manitoba trong vòng 24 tháng trước nhất từ khi tới Canada bằng giấy phép lao động nhất thời.

Chương trình mới cũng ko đề xuất ký quỹ CAD$100,000 như chương trình thương nhân MPNP-B trước đây. Thay vào chậm triển khai nhà đầu tư sẽ ký ký hợp đồng kinh doanh (Business Performance Agreement – BPA) cam kết sắm một tổ chức đang hoạt động hay xây dựng thương hiệu tổ chức mới và MPNP sẽ cung ứng thư hỗ trợ để nhà đầu tư xin Giấy phép khiến cho việc (Work Permit) nhất thời đến Manitoba thực hành buôn bán. Các tiêu chí mới sẽ có hiệu lực dự định vào quý 1 năm 2018.

hiện nay Diện thương gia -Chương trình định cư Manitoba trợ thời ngưng nhận giấy tờ vào Biểu thức quan tâm –EOI cho đến lúc vận dụng chỉ tiêu mới và mở lại vào quý 1.2018. Các giấy tờ EOI còn hiệu lực sẽ được thụ lý theo những mục tiêu với hiệu lực vào ngày được chọn. Các giấy tờ diện đầu tư thương buôn - MPNP sẽ được thụ lý theo các chỉ tiêu mang hiệu lực vào ngày EOI được chọn. Người nộp đơn sẽ nhận được thông tin về những thay đổi về hệ thống nộp đơn trực tuyến diện đầu cơ thương lái và các ảnh hưởng lên thủ tục EOI của mình trước lúc những thay đổi được áp dụng.

Để hội đủ điều kiện tham gia Chương Trình Định cư tỉnh giấc Bang Manitoba – Diện đầu cơ, đương đơn phải tới thăm dò Manitoba, và với cam kết ra đời một công ty tại tỉnh bang theo chỉ tiêu bắt buộc trong vòng 24 tháng tính từ lúc ngày được cấp giấy phép làm việc tạm.

những chỉ tiêu chi tiết như sau: (áp dụng trong khoảng quý 1.2018)

  • sở hữu ý định và khả năng để ra đời hoặc mua lại doanh nghiệp tại Manitoba trong vòng 24 tháng trước tiên bắt đầu từ tới Canada bằng giấy phép cần lao tạm bợ.
  • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm khiến cho việc trong vòng 5 như chủ doanh nghiệp hay ở vị trí quản lý cấp cao sở hữu vai trò quyết định thành công kinh doanh của doanh nghiệp. Chủ doanh nghiệp phải sở hữu ít nhất 33 1/3% quyền với công ty để được tính điểm.
  • Tối thiểu Trình độ tiếng Anh cấp bậc CLB/NCLC 5 (Tương đương IELTS 5.0 sở hữu các kỹ năng như sau-Nghe: 5.0;Đọc: 4.0;Viết: 5.0; Nói: 5.0)
  • Trình độ tối thiểu tương đương với rẻ nghiệp Trung học ở Canada
  • không ngừng tuổi; bên cạnh đó điểm ưu tiên chỉ dành cho độ tuổi từ 25 đến 49
  • đầu cơ tối thiểu CAD$250,000 giả dụ kinh doanh tại khu vực trung tâm thủ đô Manitoba (Manitoba Capital Region).Đầu tư tối thiểu CAD$150,000 ví như kinh doanh ngoài khu vực trọng điểm thủ đô Manitoba (Manitoba Capital Region).Đầu tư buôn bán phải khả thi như được quy định trong MPNP.Kinh doanh được buộc phải phải tạo ra và duy trì ít nhất 1 công tác cho người Canada hoặc Thường Trú nhân ở Manitoba (không tính chủ đầu cơ và/hoặc người thân)
  • thực hành chuyến dò la ko hơn 1 năm trước ngày nộp đơn.
  • Kế hoạch buôn bán được đề xuất và là 1 phần của bộ đơn
  • Được tính thêm điểm hòa nhập cho khả năng ngoại ngữ của người phối ngẫu, và nhân tố người thân, học tập, làm cho việc tại Manitoba
  • Tài sản tối thiểu CAD$500,000Tài sản cá nhân sẽ được đánh giá bởi bên thứ ba được chấp nhận bởi MPNP. Bản Báo cáo thẩm định dĩ nhiên bộ đơn, phải được nộp lên MPNP trong vòng 120 ngày nói kể từ nhận được thư mời nộp đơn Letter of Advisce to Apply – LAA.
  • ký hợp đồng thực hành kinh doanh (BPA) phải được ký trước lúc MPNP phát hành cho đương đơn thư hỗ trợ để xin giấy phép làm cho việc tạm thời.
SO SÁNH những tiêu chí

xem thêm : http://kornova-viet.com/chau-au/

http://kornova-viet.com/thong-ke-cua-kornova-ve-so-luong-visa-eb-5-da-cap-cho-viet-nam/

http://kornova-viet.com/category/tin-tuc-dinh-cu/tin-dinh-cu-my-eb-5/

http://kornova-viet.com/huong-dan-hanh-trinh/

http://kornova-viet.com/sai-sot-nho-nhung-nhieu-phien-toai/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét