Thứ Ba, 11 tháng 9, 2018

Diện đầu tư - chương trình định cư Manitoba đổi thay tiêu chí với hiệu lực quý một. 2018

Diện đầu tư - chương trình định cư Manitoba thay đổi tiêu chí sở hữu hiệu lực quý một. 2018

Chương trình định cư Manitoba diện đầu cơ -Business Investor Stream (BIS) chính thức được thức giấc bang Manitoba duyệt y và thay thế tức khắc cho Chương trình định cư diện lái buôn.

Chương trình BIS mới sẽ dành ưu tiên cho những nhà đầu cơ có ý định và khả năng để thành lập hoặc tậu lại đơn vị tại Manitoba trong vòng 24 tháng trước nhất diễn ra từ tới Canada bằng giấy phép cần lao tạm bợ.

Chương trình mới cũng không yêu cầu ký quỹ CAD$100,000 như chương trình thương nhân MPNP-B trước đây. Thay vào ngừng thi côngĐây nhà đầu tư sẽ ký thỏa thuận kinh doanh (Business Performance Agreement – BPA) cam kết sắm 1 đơn vị đang hoạt động hay xây dựng thương hiệu công ty mới và MPNP sẽ cung cấp thư hỗ trợ để nhà đầu cơ xin Giấy phép khiến cho việc (Work Permit) nhất thời đến Manitoba thực hành kinh doanh. Các tiêu chí mới sẽ mang hiệu lực dự kiến vào quý một năm 2018.

ngày nay Diện doanh gia -Chương trình định cư Manitoba tạm thời ngưng nhận giấy má vào Biểu thức để ý –EOI cho đến khi áp dụng mục tiêu mới và mở lại vào quý một.2018. Những giấy má EOI còn hiệu lực sẽ được thụ lý theo những tiêu chí với hiệu lực vào ngày được chọn. Những hồ sơ diện đầu cơ doanh gia - MPNP sẽ được thụ lý theo các mục tiêu với hiệu lực vào ngày EOI được chọn. Người nộp đơn sẽ nhận được thông báo về các đổi thay về hệ thống nộp đơn trực tuyến diện đầu tư doanh nhân và những ảnh hưởng lên thủ tục EOI của mình trước khi các thay đổi được ứng dụng.

Để hội đủ điều kiện tham gia Chương Trình Định cư thức giấc Bang Manitoba – Diện đầu tư, đương đơn phải tới dò hỏi Manitoba, và mang cam kết có mặt trên thị trường 1 doanh nghiệp tại thức giấc bang theo chỉ tiêu bắt buộc trong vòng 24 tháng từ khi ngày được cấp giấy phép khiến việc tạm.

những tiêu chí chi tiết như sau: (áp dụng từ quý một.2018)

  • mang ý định và khả năng để ra đời hoặc tậu lại tổ chức tại Manitoba trong vòng 24 tháng trước nhất tính từ lúc tới Canada bằng giấy phép lao động lâm thời.
  • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm khiến việc trong vòng 5 như chủ tổ chức hay ở vị trí điều hành cấp cao mang vai trò quyết định thành công kinh doanh của đơn vị. Chủ đơn vị phải sở hữu chí ít 33 1/3% quyền sở hữu đơn vị để được tính điểm.
  • Tối thiểu Trình độ tiếng Anh cấp bậc CLB/NCLC 5 (Tương đương IELTS 5.0 với những kỹ năng như sau-Nghe: 5.0;Đọc: 4.0;Viết: 5.0; Nói: 5.0)
  • Trình độ tối thiểu tương đương mang phải chăng nghiệp Trung học ở Canada
  • ko ngừng tuổi; bên cạnh đó điểm ưu tiên chỉ dành cho độ tuổi trong khoảng 25 tới 49
  • đầu cơ tối thiểu CAD$250,000 ví như buôn bán tại khu vực trung tâm thủ đô Manitoba (Manitoba Capital Region).Đầu tư tối thiểu CAD$150,000 nếu như buôn bán ngoài khu vực trọng tâm thủ đô Manitoba (Manitoba Capital Region).Đầu tư buôn bán phải khả thi như được quy định trong MPNP.Kinh doanh được đề xuất phải tạo ra và duy trì ít ra 1 công tác cho người Canada hoặc Thường Trú nhân ở Manitoba (không tính chủ đầu tư và/hoặc người thân)
  • thực hành chuyến thăm dò ko hơn 1 năm trước ngày nộp đơn.
  • Kế hoạch buôn bán được buộc phải và là 1 phần của bộ đơn
  • Được tính thêm điểm hòa nhập cho khả năng ngoại ngữ của người phối ngẫu, và yếu tố người nhà, học tập, làm cho việc tại Manitoba
  • Tài sản tối thiểu CAD$500,000Tài sản tư nhân sẽ được giám định bởi bên thứ ba được ưng ý bởi MPNP. Bản Báo cáo giám định tất nhiên bộ đơn, phải được nộp lên MPNP trong vòng 120 ngày nhắc kể từ nhận được thư mời nộp đơn Letter of Advisce lớn Apply – LAA.
  • thỏa thuận thực hiện buôn bán (BPA) phải được ký trước khi MPNP phát hành cho đương đơn thư hỗ trợ để xin giấy phép làm việc lâm thời.
SO SÁNH những tiêu chí

xem thêm : http://kornova-viet.com/chau-au/

http://kornova-viet.com/thong-ke-cua-kornova-ve-so-luong-visa-eb-5-da-cap-cho-viet-nam/

http://kornova-viet.com/category/tin-tuc-dinh-cu/tin-dinh-cu-my-eb-5/

http://kornova-viet.com/huong-dan-hanh-trinh/

http://kornova-viet.com/sai-sot-nho-nhung-nhieu-phien-toai/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét