Thứ Hai, 10 tháng 9, 2018

Định cư Ireland

định cư Ireland
Giới thiệu Ireland

Ireland là một đất nước hưng vượng khối châu Âu. Hiện, Ireland là đất nước kể tiếng Anh duy nhất trong khối. Công dân khối châu Âu được thừa hưởng quyền tự do chuyển động, cư trú và làm việc trên khắp tất cả quốc gia khối Châu Âu.

Công dân Ireland còn đặc quyền đến Anh Quốc không tránh qua qui ước khu vực giao lưu chung dành riêng cho công dân 2 nước tại các biên giới. định cư châu âu

Ireland sở hữu nền kinh tế kiến thức tiên tiến tập kết vào các cấp dịch vụ và công nghiệp công nghệ cao cùng có giao thương, kỹ thuật và đầu tư.

Ireland hiện nay là một trong các quốc gia no đủ nhất thế giới tính về thu nhập bình quân đầu người-GDP ($72.524), Đứng thứ hai trong EU và cao hơn 77% so mang mức làng nhàng của toàn khối châu Âu. Năm 2015, Ireland xếp hạng 8 trong số các đất nước phát triển nhất toàn cầu, dẫn trước Canada, Mỹ, Anh, Nhật, Pháp và New Zealand theo Chỉ số phát triển con người của doanh nghiệp liên hợp Quốc.

rất nhiều công dân Ireland được đặc quyền hưởng thụ nền y tế công toàn dân ưu hạng cũng như chính sách bảo hiểm kinh tế. Nền y tế công của Ireland là một trong những hệ thống y tế công thấp nhất thể giới, dẫn trước Canada, Úc, New Zealand, Úc, Thụy Sĩ và Mỹ.

Ireland mang hệ thống giáo dục nằm trong top 10 nước màu đầu thế giới về chất lượng của hệ thống giáo dục (theo Con số khó khăn thề giới IMD). Hệ thống giáo dục công lập tại Ireland miễn phí và lệ phí bậc đại học ở mức tối thiểu (€3,000), tương đối tốt so sở hữu các nước khác.

Theo tạp chí Forbes, Ireland là quốc gia thấp nhất cho việc buôn bán. Mang 1 nền kinh tế mở, 1 cơ sở hạ tầng phát triển cao cùng sở hữu hệ thống thuế đơn vị giảm giá, Ireland lôi kéo hàng trăm tổ chức bậc nhất trên toàn cầu tới đặt đại bản doanh. Ireland là trọng điểm kỹ thuật kỹ thuật và năng lượng mới bậc nhất thể giới mang sự góp mặt các doanh nghiệp kỹ thuật và năng lượng to nhất thể giới tại Dublin.

Ireland là trung tâm tại Châu Âu của những công ty hàng đầu toàn cầu như Google, HP, Apple, IBM, Facebook, Linkedin, Twitter, Pfizer, GSK và Genzyme.

Ireland với trụ sở của

  • 9 trong số 10 doanh nghiệp bậc nhất toàn cầu về công nghệ
  • 8 trong số 10 doanh nghiệp bậc nhất về trò chơi trực tuyến
  • 8 trong số 10 doanh nghiệp bậc nhất thế giới về dược phẩm
  • 6 trong số 7 đơn vị hàng đầu về Chẩn đoán
  • 15 trong số 30 công ty hàng đầu về đồ vật y tế
  • 50% những doanh nghiệp hàng đầu thế giới về nhà sản xuất tài chính
Điu kin tham gia chương trình

đa số Dự án được chính phủ Ireland đang phát triển và lôi kéo đầu cơ định cư

  • Nhà đầu tư trong khoảng 18 tuổi trở lên
  • Đủ điều kiện về nhân thân và sức khỏe
  • với tài sản ròng rã €2,000,000
  • đầu cơ tối thiểu €1,000,000 vào 1 Dự án địa ốc được chính phủ chuẩn y tối thiểu 3 năm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét