Chủ Nhật, 9 tháng 9, 2018

Các Lỗi Thường Gặp lúc tham dự Phỏng Vấn Visa Định Cư Mỹ

các Lỗi Thường Gặp lúc tham gia Phỏng Vấn Visa Định Cư Mỹ

Sau lúc hoàn thiện giấy tờ gửi cho Sở thiên cư và Nhập Tịch Mỹ ( USCIS), giả dụ hồ sơ của bạn đáp ứng bắt buộc, bạn sẽ nhận được thư mời phỏng vấn. Đây là bước quan yếu nhất trong hành trình xin Visa định cư. Thành ra ngay khi nhận được thư mời Phỏng vấn, những đương đơn thường với tâm cảnh vui mừng xen lẫn lo lắng. Vui vì hồ sơ đã được gọi phỏng vấn, và lo âu vì vòng phỏng vấn là vòng cam go nhất và mang tính quyết định và một đôi lỗi đơn giản thôi cũng tác động rất xấu hoặc tiêu cực đến kết quả cuối cùng. Vậy làm cho sao để cuộc phỏng vấn thành công? Một tí kinh nghiệm chia sẻ dưới đây của Kornova kỳ vọng sẽ bổ ích cho bạn

Để thành công trong buổi phỏng vấn, các đương đơn cần chú ý đến 1 số lỗi điển hình mà các đương đơn hay mắc phải như sau:

  • Lỗi liên quan tới hồ sơ có theo phỏng vấn.
  • Quá tự tín vào khả năng ngoại ngữ nên không cần sự hỗ trợ của thông ngôn viên.
  • Lỗi trong bí quyết trả lời
  • miêu tả trong buổi phỏng vấn.

phỏng vấn visa định cư mỹ

1. Không với đủ giấy má

Đương đơn mang bổn phận đảm bảo nộp phần đông đông đảo những hồ sơ được đề xuất tại buổi phỏng vấn. Ngay cả trong trường hợp trước chậm triển khai đã nộp một số hồ sơ cho trung tâm Thị thực đất nước (NVC), đương đơn vẫn cần kiểm tra kỹ lại để đảm bảo giấy tờ của đương đơn với đủ tất cả các thủ tục cần thiết, tránh trạng thái phải quay lại Lãnh sự quán phổ biến lần. Ví như đương đơn không nộp đủ số đông các hồ sơ được buộc phải cho buổi phỏng vấn, hồ sơ của đương đơn với thể dẫn đến kết quả hồ sơ bị chối từ hoặc việc cấp thị thực với thể bị trì hoãn.

Đương đơn cũng cần nên có theo những thủ tục gốc để đối chiếu khi có đề xuất cho dù đã trình nộp lên các thủ tục này cho Sở thiên di dưới dạng bản sao trước đây vì đây vẫn ko được xem là chứng trong khoảng đáng tin vì hoàn toàn có thể chỉnh sửa hay nhái mạọ. Do vậy nên Sở thiên cư Mỹ luôn đề xuất coi xét, đối chiếu giấy má gốc trong buổi phỏng vấn.

nếu mang bất cứ sự đổi thay gì can dự đến cuộc sống của đương đơn cũng cần chứng minh bằng cách thức trình ra chứng từ bản gốc và bản sao cho dù ngừng thi côngĐây là các đổi thay hăng hái hay thậm chí là bị động. Ví dụ như những trường hợp vừa bị bắt giữ vừa qua, và điều này với thể bất lợi cho thủ tục của đương đơn - lời khuyên cho những trường hợp với can hệ đến việc vi phạm pháp luật như tỉ dụ trên là đương đơn nên nhờ đến nhà cung cấp tư vấn trạng sư để tương trợ. Một số trường hợp những đương đơn cố ý " quên" đem theo các thủ tục và kỳ vọng và viên chức xử lý sẽ quên đề nghị hoặc cảm thông cho lý do này, bên cạnh đó trong trường hợp “thiếu sót” hồ sơ, nhân viên Sở thiên cư Mỹ có thể chối từ cấp thẻ Xanh sở hữu lý do đương đơn che chắn sự thực.

2. Ko mang người thông dịch

phần lớn người ko nhờ đến sự tương trợ từ thông ngôn viên trong buổi phỏng vấn vì ngại chi phí cao và tin rằng tự bản thân mình nhắc Tiếng Anh sẽ gây ấn tượng phải chăng mang nhân viên Sở thiên cư. Ngoài ra, đối với các tư nhân ko lưu loát ngoại ngữ, khả năng rất cao đôi bên sẽ hiểu nhầm nhau. Điều này sở hữu thể làm cho người phỏng vấn nghi ngờ tính chân thực của ứng cử viên, tác động xấu tới kết quả rút cục.

bởi vậy, ví như không thể nói phải chăng tiếng Anh, lời khuyên đưa ra là nên sở hữu thông ngôn viên. Viên chức Sở thiên cư không yêu cầu rất nhiều những ứng cử viên sở hữu thể nhắc tiếng Anh, và thông dịch viên sở hữu thể hỗ trợ cuộc phỏng vấn diễn ra suôn sẻ nếu như họ có khả năng biên thông dịch trôi chảy trong khoảng Anh sang Việt và trái lại.

lúc giải đáp nghi vấn, đương đơn nên đi thẳng vào vấn đề được nói, cần trả lời ngắn gọn, súc tích, đúng thắc mắc. Ngoài ra, đương đơn nên Quan sát tâm ý của viên chức trực tiếp phỏng vấn để giảng giải thêm giả dụ cần.

ko nên vội vã vội vã tư vấn nghi vấn khi nhân viên Lãnh sự chưa hỏi xong, giả dụ ko hiểu hay nghe không rõ câu hỏi thì nên hỏi lại.

Luôn giữ thái độ thả phanh, tự tín khi phỏng vấn. Trả lời thành thật ko nên vì lo sợ mà che đậy điều gì vì nếu như phát hiện khai man đặc thù ví như can dự đến thủ tục, sở hữu thể đương đơn sẽ bị cấm nhập cảnh Mỹ vĩnh viễn.

3. Lỗi trong cách giải đáp phỏng vấn

Phải nên lắng tai thật kĩ nghi vấn từ viên chức Sở thiên cư và hạn chế đề cập tới các việc có thể gây bất lợi hay ko thành thật trong khi giải đáp phỏng vấn và sở hữu biểu lộ thích hợp. Cần chú ý những lỗi sau:

đề cập quá phổ thông

không nên nói chuyện phiếm hay nói đến những thông báo ko cần thiết vì dễ gây hiểu nhầm hoặc tạo hạ tầng để viên chức Sở di trú khởi đầu các thắc mắc khó khác.

Tạo ra ấn tượng rằng ứng cử viên với ý định định cư ở Hoa Kỳ ( nếu như trường hợp không hề nộp đơn xin định cư)

lúc được hỏi sẽ nộp giấy tờ xin thị thực gì và lí do muốn tới Mỹ, nhân viên Sở sẽ chỉ tỏ ra lịch sự nhưng họ luôn Quan sát, điều tra ứng cử viên sở hữu ý định ở lại hay không khi đã nhận được visa ( đối với cả visa du học hay du hý, dù đã nêu rõ thời gian và ý định quay lại quê hương ).

Khẳng định thủ tục xin Visa đúng sự thực dù 1 số thông tin đã sai

lúc viên chức Sở hỏi về cái visa đương đơn sử dụng để đến Mỹ, phải cân nói thật kĩ trước khi tư vấn. Viên chức Sở di cư hiển nhiên đã sở hữu 1 bản sao giấy má và nắm rõ thông tin của người nộp đơn nên bất kì lời kể không trung thật nào đều sẽ bị phát hiện.

một vài người thú thiệt mình đã kết hôn hay đã mua được việc mới mang mức lương cao hơn, nhưng điều này ko nâng cao khả năng nhận được visa. Ví như các việc ko đúng có sự thực không được kể và bị phát hiện, người phỏng vấn sẽ xoáy vào chỗ ngừng thi côngĐây và tiếp tục hỏi nếu thông báo được cung ứng là đúng hay sai.

Lời khuyên đưa ra là không nên cứng đầu không hài lòng sai phép. Hãy thành thật trong buổi phỏng vấn, vì điều này lại mang thể thuyết phục được viên chức Sở di trú. Lời khuyên đưa ra là không nên cứng đầu ko chấp thuận sai phép, hãy thành thật trong buổi phỏng vấn, vì điều này lại với thể thuyết phục được nhân viên Sở.

không chân thực về những tiền án, tiền sự

các cá nhân đã từng thụ án, lãnh án hay sở hữu vấn đề pháp lý, cần trung thực khai nhận trong buổi phỏng vấn. Từ khước nói đến những sự kiện này đồng nghĩa sở hữu việc nói dối. Đồng thời chậm tiến độ, Sở cũng thăm dò lý lịch và nắm rõ nếu như tư nhân có tiền án, tiền sự hay không. Hãy nhờ luật sư di cư giải đáp nếu giấy má đương đơn mang những khó khăn can dự đến vấn đề pháp lý hoặc đã lỡ bưng bít sự thực này trong quá khứ.

4. Biểu hiện/Hành vi không liên quan trong buổi phỏng vấn

Điều rút cuộc cần lưu ý là không được ôm đồm nhau với viên chức phỏng vấn. Trong trường hợp cá nhân cảm thấy mình bị đối xử ko công bằng, hãy đề xuất lịch sự để được bàn luận có người giám sát. Đương đơn phải luôn giữ bình tĩnh, ko được la hét lớn tiếng mang nhân viên phỏng vấn hoặc bàn cãi mang nhân viên phỏng vấn visa

một số gợi ý Kornova dành cho những đương đơn chuẩn bị cho buổi phỏng vấn

Trước buối phỏng vấn

chọn lựa trang phục chỉnh tề, đừng đắn, thoải mái khi nói chuyện. Đương đơn nên Đánh giá trước những thắc mắc viên chức phỏng vấn với thể hỏi và chuẩn bị sẵn sàng những câu trả lời ngắn ngọn, hàm súc, dễ hiểu, đúng trung tâm. Tỉ dụ như:

  • tiếng tăm, địa chỉ? Nghề nghiệp hiện tại? Đi mang ai?
  • Thu nhập bao nhiêu trong 1 tháng hoặc 1 năm?
  • Sang Mỹ dự định sẽ khiến công việc gì?
  • sở hữu người nhà ở Mỹ không? Người nhà ở Mỹ mang quan hệ như thế nào? Ở đâu? Làm cho nghề gì?
  • Sẽ ở đâu, cộng sở hữu người nào tại Hoa Kỳ?
  • Đã từng với ai bảo lãnh định cư trước đây chưa?
  • những thắc mắc liên quan đến nhân thân khác như: vợ, các con ...
  • ví như được trở nên công dân Mỹ, bạn sở hữu nhiệm vụ gì mang đất nước? (Xác định trước mục đích chuyến đi và phận sự mang nước Mỹ lúc được định cư là một cách giúp bạn ghi điểm có người phỏng vấn.)

Trong buổi phỏng vấn

  • Hãy để tâm tưởng thật thả phanh, đừng cố đặt chỉ tiêu để tạo sức ép cho bản thân, hít thở sâu để lấy lại tinh thần nhanh chóng, xoành xoạch mỉm cười thân thiện có mọi người xung quanh. Hãy thí dụ như đây là 1 bài thuyết trình để lôi cuốn lấy được sự thấu hiểu của viên chức phỏng vấn.
  • lúc trả lời, luôn hướng ánh mắt tới viên chức phỏng vấn, diễn tả sự chú tâm , giọng kể rõ ràng, dứt khoát, âm lượng vừa phải, không ấp úng, mập mờ hay ngập giới hạn.
  • lắng tai thật kỹ thắc mắc của người phỏng vấn, giả dụ chưa thật sự hiểu thì nên hỏi lại bằng câu buộc phải lịch sự, tránh đoán mò ý những câu hỏi và trả lời theo ý hiểu của bản thân gây phao phí thời kì của người phỏng vấn và lạc đề.
  • lúc tư vấn, bạn nên đi thẳng vào nội dung nghi vấn, giảm thiểu dài dòng, kể chuyện quá rộng rãi. Đây là lưu ý quan trọng bởi người nước ngoài họ ko thích kiểu trả lời “vòng vo” nhằm giảm thiểu hiện tượng, sau lúc tư vấn xong, viên chức phỏng vấn ko hiểu được câu giải đáp cũng như chính bản thân chúng ta cũng không nhớ mình đã nói gì. Thành ra câu tư vấn của đương đơn phải đảm bảo ngắn gọn, xúc tích,dễ hiểu. Lưu ý đặc thù không giải thích phổ thông , dông dài với câu hỏi Yes/ No.
  • gần như mọi câu tư vấn đều phải đúng sự thực, tuyệt đối ko thêm bớt, nói dối. Nếu viên chức tìm ra sự thực, đương đơn có thể bị cấm vĩnh viễn quyền định cư tại Mỹ lâu dài.
  • bộc lộ hồ sơ can dự ( bản gốc) để xác thực, chứng minh mối quan hệ rõ ràng, cứng cáp.

ko người nào vững chắc sở hữu thể qua được buổi phỏng vấn nhưng bạn đừng quá lo lắng. Khi bạn mang đầy đủ điều kiện pháp lí theo đề xuất cộng với một chút tự tin, thì viêc với 1 tấm thẻ Xanh là ở trong tầm tay của bạn và đồng nghĩa sở hữu việc trở nên công dân Mỹ trong tương lai rất gần.

Nguồn: Kornova info.

KORNOVA LÀ doanh nghiệp tiên phong TRONG lĩnh vực trả lời thiên di có HƠN 12 NẲM KINH NGHIỆM

KORNOVA NHẬN tương trợ giải đáp làm cho thủ tục những CHƯƠNG TRÌNH ĐỊNH CƯ MỸ

liên hệ đặt lịch hứa tư vấn: Ms. Thiện Nguyễn, Tel: (028) 38.290.430 hoặc Email: vietnam@kornova.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét