Thứ Hai, 10 tháng 9, 2018

Hình xăm cá gáy hóa rồng

Hình xăm cá gáy hóa rồng nghệ thuật tại Tattoo Sài Gòn – Xăm nghệ thuật Nhật Bản
cá gáy sở hữu lịch sử rất dài trong văn hoá Trung Quốc và Nhật Bản. Ban sơ là cá gáy thường và sau chậm tiến độ được thuần hoá và lai tạo ra màu sắc nhất mực. Cá chép vượt bậc trong tác phẩm của các thợ xăm Nhật vì một truyền thuyết lâu đời về việc cá trở thành rồng. Rất nhiều ý nghĩa và biểu tượng đằng sau cá gáy bắt nguồn trong khoảng huyền thoại cổ xưa này.

Theo truyền thuyết của Trung Quốc và Nhật Bản, có 1 lần một lớp khổng lồ được tạo thành từ hàng nghìn con cá gáy bơi trên sông Hoàng Hà ở Trung Quốc. Lúc bơi chúng đã đạt được sức mạnh bằng phương pháp đẩy mạnh loại chảy. Tuy nhiên, trên sông Hoàng Hà, có 1 thác nước. Một lúc cá đạt đến thác nước, số đông quay trở lại vì nó quá khó vượt qua. Các con cá chép nào vẫn tiếp diễn quyết tâm để đạt tới đỉnh của thác nước phải mất tận 100 năm. Chung cuộc, một con chép dancing thành công lên đỉnh thác nước. Để tán dương sự bền chí, những vị thần đã biến nó thành 1 con rồng vàng xinh đẹp.

Cánh cổng ở thác nước được gọi là “Long Môn”. Và truyền thuyết cho rằng, cho đến hiện tại, bất kỳ cá chép nào với sức mạnh và sự kiên trì để hoàn tất vượt qua lên Long Môn sẽ phát triển thành 1 con rồng trên trời. Trong khoảng ngừng thi côngĐây hình xăm cá chép hóa rồng rất được ưa chuộng có ý nghĩa mang đến vận may, sự thành đạt, hóa giải sát khí và hạn chế khỏi bệnh tật, tai họa.

Người ta cũng nói rằng giả dụ một con cá chép bị bắt, nó sẽ chờ con dao cắt mà chẳng phải run rẩy có sự dũng mãnh của 1 chiến binh Samurai đối mặt với thanh kiếm trong cuộc chiến. Do đó các chiến binh Samurai thời xưa rất thích sự kiêu dũng, kiên cường của loài cá chép này. Hình xăm cá gáy hóa rồng cũng biểu hiện sự dũng mãnh, mạnh mẽ, nhẫn nại vượt qua sóng gió, thử thách qua từng tuyến phố nét, sắc thái và tông màu của hình xăm.

ví như hình xăm cá gáy hóa rồng thích hợp có tính cách thức cũng như mong muốn bên trong con người bạn, thì hãy đến ngay Tooart Sài Gòn để được giải đáp và mẫu mã cho mình hình xăm cá gáy hóa rồng thật đẹp và ý nghĩa.

những cái xăm nghệ thuật tại Tooart Salon Sài Gòn :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét