Thứ Hai, 10 tháng 9, 2018

Đầu cơ định cư MANITOBA

Định cư Manitoba là một tỉnh giấc bang thảo nguyên tại Canada với diện tích 649,950 km2 (250,900 dặm vuông). Manitoba được bao bọc bởi tỉnh giấc bang Ontario ở phía đông và tỉnh bang Saskatchewan ở phía tây, hạt Nunavut ở phía bắc và bang North Dakota, Minnesota của Hoa Kỳ ở phía nam. Manitoba cũng có tuyến đường bờ biển tại vịnh Hudson, Churchill.

Theo Thống kê vào năm 2009, dân số tại Manitoba là một,213,815 với hơn nửa số dân tụ hội tại thủ đô Winnipeg (tổng dân số khoảng 730,305). Thủ đô và là thành thị lớn nhất của Manitoba, Winnipeg thuộc vị trí số 8 trong CMA và là tỉnh thành tự trị to thứ 7 của Canada. Những tỉnh thành sở hữu diện tích lớn khác như Brandon, Thompson, Portage la Prairie, Steinbach, Selkirk và Winkle.

KINH TẾ

Nền kinh tế của Manitoba chính yếu dựa vào du hý, năng lượng, nông nghiệp, dầu, khoáng sản, mỏ, lâm nghiệp và phổ quát ngành nghề khác. Nông nghiệp là ngành nghề mũi nhọn của nền kinh tế Manitoba và chỉ phát triển tại phía nam của tỉnh bang. Không những thế, cũng với vài cánh đồng ngũ cốc tại phường Pas, phía Bắc của Manitoba. Dạng nông trường phổ thông nhất tại những vùng nông thôn là nông trại gia súc (34.6%), trang trại ngũ cốc (19%) và nông trại hạt sở hữu dầu (7.9%). Manitoba là thức giấc bang cung ứng hạt hoa hướng dương, hạt sấy khô to nhất và là một trong những nơi dẫn đầu trong việc sản xuất khoai tây. Altona được mệnh danh là “Thành phố hoa hướng dương của Canada”. Khoảng 12% các trang trại của Canada tụ hội tại Manitoba.

Portage la Prairie được xem là thủ đô phân phối khoai tây của Canada và là trọng tâm cung cấp khoai tây trung tâm. Đây cũng là nguồn phân phối khoai tây cho McCain Foods và Simplot – cung ứng khoai tây cừu cho McDonald’s, Wendy’s và đa số hệ thống nhà hàng thương mại khác. Can-Oat Milling, 1 trong các nhà máy yến mạch lớn nhất toàn cầu cũng tọa lạc tại thành thị tự trị này. Đời sống Bắc Cực hoang dã tại Churchill đóng 1 vai trò quan yếu trong lĩnh vực công nghiệp du hý của Manitoba, được gọi sở hữu tên “Thành phường Gấu Bắc Cực của thế giới” và “Thành phường cá voi của thế giới”.

Manitoba cũng là tỉnh giấc bang duy nhất của Canada có cảng biển Bắc cực tại Churchill, dọc theo vịnh Hudson. Cảng biển của Manitoba là tuyến đường vận chuyển biển ngắn nhất nối Bắc Mỹ, Châu Âu và Châu Á.

GIÁO DỤC

những trường công lập tại Manitoba chịu sự kiểm soát của những trường trong hệ thống giáo dục của tỉnh giấc bang – được điều hành bởi chính phủ Canada, ngoại trừ Manitoba Band Operated Schools – các trường được điều hành bởi chính quyền liên bang tại Manitoba. Tới trường là điều đề xuất đối sở hữu trẻ thơ từ 7 tới 16 tuổi, học trò được phép đến trường từ 6-21 tuổi.

có 5 trường đại học tại Manitoba, chịu sự kiểm soát của Bộ Giáo dục. 4 Trong 5 trường đại học chậm triển khai là University of Manitoba, Collège universitaire de Saint-Boniface, Canadian Mennonite University và University of Winnipeg đều tọa lạc tại Winnipeg. Collège universitaire de Saint-Boniface xây dựng thương hiệu năm 1818 là trường đại học lâu đời nhất và tiêu dùng tiếng Pháp độc nhất tại tỉnh giấc bang. Brandon University là trường đại học mới nhất, được có mặt trên thị trường từ năm 1899 tại Barndon, Manitoba.

Manitoba cũng mang 38 thư viện công cộng. Trong ngừng thi côngĐây, 12 thư viện được thiết bị các tài liệu chính yếu là tiếng Pháp và 8 thư viện với tài liệu là các ngôn ngữ khác. 21 Thư viện trong tổng số 38 thư viện này thuộc hệ thống thư viện công cùng Winnipeg. Thư viện trước nhất của Manitoba được xây dựng thương hiệu vào năm 1848.

ĐẶC ĐIỂM CỦA tỉnh BANG

Manitoba là thức giấc bang có nền kinh tế mạnh và rộng rãi nhất Canada, giá thành sống rẻ và phổ quát thời cơ cho tìm kiếm việc làm cho, giáo dục và khởi nghiệp buôn bán.

Manitoba nức danh về chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe và hệ thống trường công.

Manitoba thu hút hơn 130,000 người nhập cư trong vòng 10 năm qua, mỗi năm hơn 15,000 người.

Thủ phủ Winnipeg của Manitoba được đánh giá là thành phố hàng đầu trên thế giới, với rất nhiều tuyển lựa cho công việc, giải trí và giáo dục. Winnipeg là đô thị với giá nhà rẻ nhất toàn Canada và là sự lựa chọn trước nhất cho dân nhập cư sau những thành thị lớn như Toronto, Vancouver, Calgary.

Theo Con số, 85% dân nhập cư trong khoảng chương trình PNP tìm được việc khiến sau 3 tháng, 76% mua đất sau 5 năm và 95% những gia đình định cư hẳn tại đây.

Nền kinh tế của Manitoba mạnh nhờ nông nghiệp, khai khoáng, thủy điện, công nghiệp cung cấp, hàng không vũ trụ và tải. Tỷ lệ thất nghiệp ở Manitoba chỉ 5.9% phải chăng dưới mức trung bình của Canada (7.1%).

Để hội đủ điều kiện tham dự Chương Trình Định cư tỉnh Bang Manitoba – Diện đầu tư, đương đơn phải tới dò hỏi Manitoba, và với cam kết thành lập 1 đơn vị tại tỉnh bang theo mục tiêu đề nghị trong vòng 24 tháng kể từ ngày được cấp giấy phép làm cho việc trợ thì.

những tiêu chí chi tiết như sau: (áp dụng trong khoảng quý 1.2018) định cư canada

  • sở hữu ý định và khả năng để xây dựng thương hiệu hoặc tậu lại doanh nghiệp tại Manitoba trong vòng 24 tháng trước hết từ khi đến Canada bằng giấy phép cần lao trợ thời.
  • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc trong vòng 5 như chủ tổ chức hay ở vị trí điều hành cấp cao mang vai trò quyết định thành công buôn bán của công ty. Chủ doanh nghiệp phải mang ít nhất 33 1/3% quyền có công ty để được tính điểm.
  • Tối thiểu Trình độ tiếng Anh cấp bậc CLB/NCLC 5 (Tương đương IELTS 5.0 có các kỹ năng như sau-Nghe: 5.0;Đọc: 4.0;Viết: 5.0; Nói: 5.0)
  • Trình độ tối thiểu tương đương có phải chăng nghiệp Trung học ở Canada
  • không ngừng tuổi; không những thế điểm ưu tiên chỉ dành cho độ tuổi từ 25 đến 49
  • đầu tư tối thiểu CAD$250,000 giả dụ kinh doanh tại khu vực trọng điểm thủ đô Manitoba (Manitoba Capital Region).Đầu tư tối thiểu CAD$150,000 giả dụ kinh doanh ngoài khu vực trung tâm thủ đô Manitoba (Manitoba Capital Region).Đầu tư kinh doanh phải khả thi như được quy định trong MPNP.Kinh doanh được đề nghị phải tạo ra và duy trì ít nhất một công việc cho người Canada hoặc Thường Trú nhân ở Manitoba (không tính chủ đầu tư và/hoặc người thân)
  • thực hiện chuyến dò la không hơn một năm trước ngày nộp đơn.
  • Kế hoạch buôn bán được bắt buộc và là 1 phần của bộ đơn
  • Được tính thêm điểm hòa nhập cho khả năng ngoại ngữ của người phối ngẫu, và yếu tố người thân, học tập, khiến cho việc tại Manitoba
  • Tài sản tối thiểu CAD$500,000Tài sản cá nhân sẽ được giám định bởi bên thứ ba được chấp thuận bởi MPNP. Bản Con số đánh giá hẳn nhiên bộ đơn, phải được nộp lên MPNP trong vòng 120 ngày nói kể từ nhận được thư mời nộp đơn Letter of Advisce to Apply - LAA. định cư
  • thỏa thuận thực hiện kinh doanh (BPA) phải được ký trước khi MPNP phát hành cho đương đơn thư tương trợ để xin giấy phép làm cho việc trợ thời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét