Thứ Tư, 12 tháng 12, 2018

Tham gia bầu chọn giọng hát việt nhí thông qua ứng dụng yolo

các khán nhái yêu mến chương trình giọng hát việt nhí 2018 này sẽ mang thêm 1 hình thức bình chọn đơn thuần nhưng vẫn ko kém phần hiệu quả cho khán kém chất lượng.

ngân hàng VpBank đã kết hợp mang the voice kid nhầm kết nối chương trình này với khách hàng của vpbank qua vận dụng yolo.

Yolo là 1 áp dụng nhà băng số trên nền móng di động. Yolo ngân hàng số tích hợp tiện thể ích sành điệu cho thế hệ mới. Mang YOLO, quý khách sẽ được trải nghiệm 1 hệ sinh thái độc đáo, độc nhất, những sản phẩm và dịch vụ phục vụ cho những nhu cầu hàng ngày, trong khoảng đặt thức ăn, taxi, du hý ẩm thực cho tới giải trí và ngân hàng, đa số đều được thỏa mãn chỉ trong một nền tảng độc nhất vô nhị.



với thể đề cập có vpbank yolo sở hữu đa dạng tính năng độc đáo và bổ ích cho bạn teen. Yolo hướng đến hình ảnh 1 ngân hàng số trẻ trung, thân thiện và năng động dành cho thế hệ mới. Sự thành lập của nhà băng số Yolo khẳng định tham vẳng đi đầu trong việc tăng trưởng những nền móng công nghệ trong nhà băng của VPBank.

Để tham dự bầu chọn qua áp dụng yolo giọng hát việt nhí Anh chị em có thể chuyên chở ứng dụng yolo về máy và đăng ký account thành công. Sau ấy vào trang chủ và chọn mục giải trí để tiến hành bình chọn cho thí sinh mình yêu thích.

Để biết thêm thông tin chi tiết Anh chị em sở hữu thể truy nã cập vào website https://www.goyolo.com.vn/ để tham khảo thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét