Thứ Ba, 11 tháng 12, 2018

Nhận vô vàn khuyến mãi từ ứng dụng yolo

Vào tháng 9 mới đây nhà băng TMCP Việt Nam phồn thịnh Vượng (VPBank) đã chính thức ra mắt nhà băng số Yolo tích hợp thêm đa chức năng thanh toán, tích điểm v.vvv dựa trên nền tảng di động.

sở hữu châm ngôn “Sống phong cách”, ung dung yolo ko chỉ đem lại cho người dùng những nhà sản xuất nguồn vốn như một ngân hàng truyền thống mà khách hàng còn co thể trả tiền như một ngân hàng số đương đại. Sở hữu những dịch vụ luôn tiện ích như tiêu khiển, ẩm thực, gọi taxi, đặt cọc trước tại các nhà hàng, khách sạn, đặt vé máy bay v.v…. ngân hàng yolo thực thụ là 1 vận dụng cần sở hữu trong điện thoại của bạn.



Chỉ cần điền họ tên, email, số điện thoại là bạn đã thuận tiện tạo thành công trương mục yolo. Nếu như bạn muốn trả tiền hệ sinh thái phổ biến của Yolo, bạn mang thể tạo thẻ ảo yolo mastercard bằng cách liên kết trực tiếp mang tài khoản mastercard của bạn để thả phanh trải nghiệm những dịch vụ trả tiền trực tuyến, thanh toán quốc tế, nhận và chuyển tiền ưng chuẩn tài khoản Yolo trên phần lớn hệ thống nhà băng nhà nước Việt Nam.

bên cạnh đó còn với phần nhiều tính năng để bạn khám phá. Còn lừng khừng gì nữa, hãy nhanh tay tải app yolo về máy để cộng thu giãn những nhà cung cấp phổ biến của áp dụng này.

Để biết thêm thông tin chi tiết Cả nhà với thể truy nã cập vào website https://www.goyolo.com.vn/ để tham khảo thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét